Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp dư luận, Bầu Đức quyết giữ HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Thứ Sáu 30/06/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp làn sóng phản đối từ phía các cổ động viên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc tại Hoàng Anh Gia Lai.

 
Tại V-League 2017, thành tích của CLB Hoàng Anh Gia Lai không mấy khả quan khi chỉ đứng thứ 10 sau 15 vòng đấu. Mới đây nhất, thất bại 0-3 trước XSKT Cần Thơ khiến các cổ động viên của đội bóng phố núi cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
 
Bau Duc cho biet se giu ghe cho HLV Nguyen Quoc Tuan.
Bầu Đức cho biết sẽ giữ ghế cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Các CĐV Hoàng Anh Gia Lai đang kêu gọi câu lạc bộ sa thải HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi cho rằng ông chưa đủ khả năng dẫn dắt đội bóng. XSKT Cần Thơ là đội đứng áp chót trong bảng xếp hạng nhưng HAGL vẫn để thua đối thủ một cách quá dễ dàng.
 
Dù vậy, bầu Đức khẳng định không có ý định "trảm" tướng: "Ai nói HAGL sẽ thay tướng? Sao phải thay? Không có chuyện đó và tôi cũng không quan tâm. Tôi đang đi công tác nước ngoài, khi nào về thì mới nói về chuyện này".
 
Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng giải thích về trận thua XSKT Cần thơ một cách khá chung chung: "Trung vệ của HAGL chơi không tốt, để cho tiền đạo cao to của họ khai thác được nhiều khoảng trống. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, nhìn chung đây là trận đấu mà HAGL thua ngay từ khi nhập cuộc".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X