Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Quang Hải và thái độ chuyên nghiệp giữa bão tin đồn chuyện tương lai

Thứ Tư 16/03/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp câu chuyện tương lai đang là chủ đề nóng, Quang Hải vẫn thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp và ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội đánh bại Đông Á Thanh Hoá.
Quang Hải
Trong trận đá bù vòng 1 V.League giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hoá, Quang Hải không đá chính mà vào sân từ đầu hiệp 2. Ở trận trước, anh không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội.
Quang Hải
Quang Hải lập tức trở thành tâm điểm trong các pha lên bóng của CLB Hà Nội. Vai trò thi đấu của anh khá tự do, khi thì dạt ra hai cánh.

Quang Hải
Có thời điểm Hải "con" lại băng vào trung lộ tạo đột biến

Quang Hải
Trong một pha xâm nhập trung lộ, anh ngã trong vòng cấm Đông Á Thanh Hoá nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục

Quang Hải
Dù vậy đến phút 82, Quang Hải đã chứng minh đẳng cấp ngôi sao của mình bằng bàn thắng mở tỷ số từ đường phạt góc của Văn Quyết. Cầu thủ mang áo số 19 ăn mừng bằng cách chỉ vào logo CLB Hà Nội

Quang Hải
Giữa bão tin đồn về chuyện tương lai, Quang Hải vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và nỗ lực trên sân. Và bàn thắng vào lưới Thanh Hoá chứng minh vì sao anh là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Quang Hải
Sau trận đấu, Quang Hải gặp ông bầu Đỗ Quang Hiển ở trên sân. Tiền vệ CLB Hà Nội nắm tay và cúi rạp người chào ông bầu CLB Hà Nội. Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội sắp hết hạn và đội bóng thủ đô vẫn đang cố gắng giữ chân trụ cột của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X