Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban kỷ luật cân nhắc “phạt nguội” Samson

Chủ Nhật 22/01/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi xấu chơi của tiền đạo Samson trong trận Hà Nội FC và HAGL vừa qua, Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành mổ băng và cân nhắc án phạt nguội.

Ban ky luat can nhac phat nguoi Samson hinh anh
Samson có hành vi chơi xấu với cầu thủ HAGL

Ở vòng 3 V-League vừa qua, Hà Nội FC đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước đối thủ yếu là HAGL. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là những pha va chạm liên tục của các cầu thủ đôi bên. Một trong những tình huống đó, Châu Ngọc Quang của HAGL bị Văn Kiên và Hoàng Vũ Samson bên phía đối thủ có hành vi xấu chơi.

Mặc dù vậy, trọng tài chính đã không quan sát được tình huống này nên không thể đưa ra án phạt ngay trên sân. Tuy nhiên, không ít CĐV đã ghi lại hình ảnh bức xúc trên qua ống kính truyền hình và có rất nhiều phản ánh trên mạng xã hội. Thông tin này mới đây đã được phía đại diện V-League lắng nghe.

Trao đổi về tình huống vào bóng đang gây sốt trong dư luận của Hoàng Vũ Samson ở trận HAGL gặp Hà Nội FC tại vòng 3 vừa qua, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho hay: “Chúng tôi đã đề nghị Ban tổ chức giải cung cấp thêm băng ghi hình về các tình huống gây tranh cãi. Sau đó, ban Trọng tài sẽ có ý kiến chính thức với giải để có hồ sơ về vụ việc lên ban Kỷ luật”.

Với khẳng định của ông Mùi, khả năng Ban kỷ luật xem xét lại tình huống và đưa ra án phạt nguội cho Hoàng Vũ Samson là rất cao. Vụ việc này cũng có nét tương đồng với trường hợp tiền đạo Pape Omar của FLC Thanh Hóa nhận án treo giò 8 trận vừa qua. Sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Khánh Hòa, cầu thủ này đã có hành vi vô văn hóa với khán giả. Qua xem xét, Ban kỷ luật cũn quyết định đưa ra án phạt nguội sau trận với đội trưởng của Thanh Hóa.

Về trường hợp của Samson, nếu anh bị treo giò thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Hà Nội FC khi hiện tại họ đang không có được lực lượng tốt nhất. Về mặt ngoại binh, tiền vệ Moses Oloya hiện đang bận đá CAN cùng ĐT Uganda trong khi chân sút Loris Arnau mới đây đã xin phép về nước vì có việc gia đình. Trong khi đó, tiền vệ Văn Quyết vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương vai gặp phải ở trận Siêu cúp hồi đầu mùa.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X