Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 1-1 Hải Phòng (KT): Chơi hay nhưng HAGL đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối

Chủ Nhật 05/07/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cuối cùng thì HAGL đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc của mình qua từng vòng đấu. Thầy trò HLV Graechen đã chơi lấn lướt đội khách Hải Phòng nhưng tội đồ Franklin đã khiến HAGL đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối.

90’+5 Hết giờ! Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1. Một kết quả có phần tiếc nuối cho HAGL khi họ đã chơi hay hơn hẳn Hải Phòng trong trận này.

90’+2 Sút xa!

Cú cầu may của tiền vệ Việt Phong bên phía đội khách nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

85’ Dù thiếu người nhưng HAGL đang chơi rất tốt và vẫn làm chủ thế trận. Nếu như đủ người thì chưa chắc Hải Phòng đã có được kết quả hòa như lúc này.

78’ Đối mặt!
Hàng thủ HAGL thi đấu lỏng lẻo giúp Steven có cơ hội đối mặt Minh Nhựt nhưng may mắn co đội chủ nhà là cú dứt điểm của tiền đạo người Jamaica lại quá tệ.


68’ Không được!
Công Phượng và Moussa phối hợp 1, 2 cực hay trước hàng thủ đông người của Hải Phòng. Tuy nhiên trong pha bóng cuối cùng thì số 44 không thể dứt điểm. Thật sự tiếc cho đội chủ nhà!


62’ Thẻ đỏ!
Franklin tiếp tục trở thành tội đồ của HAGL khi đánh nguội trả đũa tiền vệ Quốc Trung của Hải Phòng. Sau khi trung vệ người Trung Phi bị đuổi khỏi sân, HLV Graechen đã phải đưa Đông Triều vào sân để đảm bảo sự an toàn bên phần sân nhà.


60’ Không vào!
Franklin lao lên không chiến và dứt điểm bằng đầu khá tốt, tuy nhiên bóng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thủ môn Xuân Việt.


51’ Nguy hiểm!
Công Phượng lốp bóng cực hay cho Moussa đối mặt với Xuân Việt nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Bờ Biển Ngà không thành bàn. Qúa tiếc cho đội chủ nhà.


46’ Penalty!

Trọng  tài bất ngờ cho Hải Phòng được hưởng 11m sau pha va chạm giữa Fagan và Franklin. Trung vệ của HAGL đã quá chậm chạp để Fagan vượt qua và buộc phải phạm lỗi. Và từ chấm phạt đền thì tiền đạo Steven đã không mấy khó khăn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL giao bóng.

45'+2 Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã diễn ra khá hay khi HAGL triển khai thế trận khá hợp lý và có bàn thắng dẫn trước. Rõ ràng sau giai đoạn lượt đi thì các học trò của HLV Graechen đã bắt đầu tỏ ra dần thích nghi với đấu trường khắc nghiệt V-League 2015.

44’ Đá phạt! Hải Phòng vừa tổ chức đá phạt rất có ý đồ để Fagan không chiến nhưng thủ thành Minh Nhựt đã làm chủ tình hình.

42’ Nguy hiểm!
Moussa, Minh Vương và Công Phượng đã khuấy đảo hàng thủ Hải Phòng nhưng không thể dứt điểm. Đây là pha bóng mà nếu Minh Vương xử lý bóng nhanh hơn thì có thể HAGL đã có cơ hội ngon ăn.

36’ Không được!
Xuân Trường vừa cố gắng sút xa từ khoảng cách 30m nhưng bóng đi không chính xác. Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, HAGL không vội vàng tấn công như đầu trận. Còn với Hải Phòng họ cũng không vội vàng dồn lên tìm bàn gỡ.

21’ Trận đấu bắt đầu hấp dẫn sau khi đội chủ nhà khai thông bế tắc. Văn Sơn vừa thực hiện cú đá phạt từ khoảng cách hơn 35m nhưng bóng đi không chính xác.

18’ Không vào!
Sau khi có được bàn thắng, HAGL đã chơi tự tin hơn rất nhiều. Vừa có cú đá không tồi của Minh Vương nhưng bóng đi hơi bổng.

16’ Vào ooo!
Cú sút đầu tiên của trận đấu đã được Moussa chuyển hóa thành bàn thắng. Pha bóng lỗi của hậu vệ Hải Phòng đã giúp tiền đạo người Bờ Biển Ngà có cơ hội ngon ăn và tung cú sút dứt khoát ngoài vòng cấm làm tung lưới Xuân Việt. 1-0 cho HAGL!


15’ Nguy hiểm!
Sự bất cẩn của hàng thủ Hải Phòng vừa giúp Moussa có cơ hội đối mặt với thủ thành Xuân Việt. Tuy nhiên lợi thế về đôi tay đã giúp người gác đền của đội khách kiểm soát được tình hình.

13’ Không được!
Steven có bóng trong vòng cấm và căng ngang rất nguy hiểm. May mắn cho HAGL là không có cầu thủ nào của đội khách băng vào dứt điểm.

11’ Nếu như HAGL đang chơi ban ngắn khá hay thì ngược lại Hải Phòng lại chơi đơn giản. Hầu như mọi pha phất bóng lên của đội khách đều nhằm vào bộ đôi tiền đạo ngoại Fagan và Steven.

8’ Không được!
Pha bật nhả cực hay của Văn Thanh và Minh Vương trước vòng cấm của Hải Phòng. Hậu vệ số 17 đã có thời cơ rất đẹp để tạt bóng vào trong nhưng đường chuyền của Văn Thanh vẫn hơi mạnh so với đà lao vào của Moussa. Về cơ bản, HAGL đang chơi rất hợp lý trong những phút đầu.

2’ Khá hay!
HAGL thi đấu hừng hực khí trên khi trở lại sân nhà Pleiku. Hậu vệ Văn Sơn vừa xâm nhập vòng cấm đội khách nhưng không thể tạt bóng vào trong. Sự khởi đầu khá thuận lợi của đội bóng phố Núi.

Trận đấu bắt đầu! Hải Phòng là đội giao bóng trước.

Có vẻ như HLV Graechen đã phải thay đổi mạnh mẽ sau khi bầu Đức tiến hành họp khẩn sau trận thua Bình Dương ở vòng trước. Hôm nay, HAGL sẽ ra sân với đội hình lạ khi 3 tiền vệ trung tâm là Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường xuất phát ngay từ đầu. Trên hàng công, Thanh Tùng và Công Phượng sẽ hỗ trợ cho tiền đạo cắm Moussa.

Đội hình ra sân chính thức

HAGL: Minh Nhựt; Văn Thanh, Tiến Dũng, Franklin, Văn Sơn; Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Moussa.

Hải Phòng: Xuân Việt; Văn Đức, Lê Văn Phú, Ngọc Thịnh, Anh Hùng, Hồng Phong, Minh Châu, Đức Dương, Quốc Trung, Fagan, Stevens.

Trong 6 trận gần đây hành quân đến Pleiku, Hải Phòng đều ra về tay trắng. Tuy nhiên trong lần tái ngộ này thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có thể phá dớp khi HAGL đang có bộc lộ nhiều điểm yếu. Thực tế trước vòng 14 V-League 2015, đội bóng thành phố cảng đã có 3 trận toàn thắng nên đội khách đang rất tự tin thay đổi lịch sử.

Trước trận HAGL vs Hải Phòng thì HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra vô cùng tự tin: “Chẳng phải cứ đá với HAGL mà đá với đối thủ nào cũng đều mang lại khó khăn cho Hải Phòng. Vì thế, trước mỗi trận, chúng tôi đều cố gắng có sự chuẩn bị thật tốt và vào sân, cố gắng chơi thật tốt. Dĩ nhiên, Hải Phòng rất quyết tâm để đấu với HAGL một trận ra trò. Cố gắng không để thua, hòa không phải cái đích để nhắm tới mà phải thắng mới đã. Tôi không dám chê đối thủ của mình nhưng rõ ràng, HAGL không có vũ khí gì quá đặc sắc về cách chơi. Hầu như họ đá thế nào đều để cho các CLB khác biết hết cả rồi”

Sau chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua, có lẽ đã đến lúc bầu Đức và HLV Graechen cần phải tập trung vào mục tiêu trụ hạng của đội nhà thay vì khẩu hiệu sáo rỗng “xuống hạng cũng không sao”. Sau giai đoạn lượt đi của V-League 2015, HAGL đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH của giải đấu. Thậm chí sau khi Cần Thơ giành chiến thắng trong trận đấu sớm vào chiều qua thì đội bóng phố Núi chỉ còn hơn đội cuối bảng Đồng Nai về hiệu số bàn thắng bại.

Bây giờ, mỗi trận đấu của HAGL trên sân nhà đều có thể coi là 1 trận chung kết thực sự đối với Công Phượng và các đồng đội. Trước mắt thầy trò HLV Graechen là 1 núi khó khăn với chuyến Tourmalet khó khăn trong tháng 7 này. Đặc biệt lịch thi đấu lượt về vô cùng bất lợi với đội chủ sân Pleiku với đa số là các trận đấu trên sân khách. Vì thế nhiệm vụ của HAGL hôm nay không gì khác phải là 3 điểm trước đối thủ không quá mạnh Hải Phòng.

HAGL vs Hai Phong vong 14 V-League
HAGL quyết tâm đánh bại Hải Phòng để thoát khỏi nhóm nguy hiểm

Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ không đáng sợ như những “đại gia” như Bình Dương hay Hà Nội T&T. Tuy nhiên dưới sự mát tay của HLV Trương Việt Hoàng thì Hải Phòng đang thi đấu rất ổn định ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là đội chủ sân Lạch Tray đang đứng thứ 5 trên BXH và sẽ vươn lên vị trí nhì bảng nếu đánh bại HAGL, đồng thời Thanh Hóa và Than Quảng Ninh mất điểm ở vòng đầu tiên của lượt về này.

Ở lần tái ngộ này, Hải Phòng sẽ mất 2 trụ cột quan trọng là Khánh Lâm và Văn Nam vì chấn thương và thẻ phạt. HAGL cũng không khá hơn với hàng loạt ca chấn thương của Văn Long, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Văn Tiến, Hồng Duy, Đức Lương. Chưa kể tiền vệ tài năng 18 tuổi Phan Thanh Hậu sẽ không kịp ra sân ở vòng này do vừa mới kết thúc kỳ thi tốt nghiệm THPT.

Trong trận lượt đi tại Lạch Tray, Hải Phòng dù đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng cũng chỉ có thể đánh bại HAGL với tỷ số 1-0 do công của Steven. Ở lần tái ngộ này, trong tay HLV Trương Việt Hoàng vẫn có 2 chân sút đáng sợ người Jamaica là Fagan và Steven. Tuy nhiên thầy trò HLV Graechen không còn ái ngại điều này nữa sau khi có được sự phục vụ của cặp trung vệ Tiến Dũng và Franklin. Nếu khóa được sự nguy hiểm của bộ đôi tiền đạo Hải Phòng, đội chủ nhà sẽ có nhiều cơ hội giành điểm vào chiều nay.

Xem thêm: Trực tiếp HAGL vs Cần Thơ

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X