Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 1-1 SLNA (KT): Thi đấu quả cảm, SLNA cầm chân nhà ĐKVĐ ngay tại Gò Đậu

Thứ Bảy 04/07/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm Bình Dương vs SLNA đã thi đấu với nhiều cảm xúc trái chiều. Nếu như hiệp 1 hấp dẫn bao nhiêu thì hiệp 2 nhạt nhẽo bấy nhiêu vì sự toan tính của cả 2 đội. 1 trận hòa không phải thất vọng quá lớn của nhà ĐKVĐ bởi thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn giữ được ngôi đầu bảng. Còn SLNA đã tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Hải Phòng với 1 điểm có được trong trận này.

90'+5 Hết giờ! Cả Bình Dương và SLNA đều chơi thận trọng và toan tính khiến cho những phút cuối diễn ra tẻ nhạt. Kết quả hòa 1-1 hoàn toàn phản ánh đúng màn trình diễn của 2 đội trong trận này.


87’ Không vào! Moses có bóng ngoài vòng cấm và dứt điểm cực tốt nhưng bóng vẫn đi hơi cao so với khung gỗ của Đức Cường.


85’ Đáng tiếc!
Pha lên bóng hay của đội chủ nhà và Đặng Văn Thành đã có bóng thuận lợi trong vòng cấm, tuy nhiên trong tình huống quyết định thì cầu thủ vào thay Công Vinh lại trượt chân đáng tiếc.


82’ Nguy hiểm!
Cơ hội được coi là tốt nhất trong hiệp 2 khi Anh Đức bật cao đánh đầu cận thành, tuy nhiên pha dứt điểm của đội trưởng Bình Dương lại đi vọt xà ngang đáng tiếc.


78’ Không vào!
Moses vừa bỏ lỡ cơ hội cực tốt để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Bình Dương. Sau pha bóng lộn xộn thì tiền vệ của đội chủ nhà đã có thời cơ đối mặt với thủ môn Đức Cường nhưng pha xử lý của anh là thiếu sự tinh tế.


71’ Trận đấu đang khá bế tắc khi SLNA chủ động cầu hòa khi tỷ số đang là 1-1. Đồng thời việc thiếu Công Vinh và Trọng Hoàng khiến hỏa lực của Bình Dương đang giảm đi rõ rệt.

61’ Khá nguy hiểm!
SLNA đang thi đấu quật khởi và khiến Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn. Quang Tình vừa có bóng trong vòng cấm nhưng dứt điểm không thành công.

57’ Tới lượt Công Vinh rời sân để nhường chỗ cho Đặng Văn Thành. Có lẽ HLV Mai Đức Chung không muốn các cầu thủ xứ Nghệ quá khó xử khi gặp lại các đồng đội cũ.


53’Không được!
Hồ Tuấn Tài thực hiện cú lốp bóng khá táo bạo nhưng thủ thành dày dạn kinh nghiệm Esele đã chủ động bắt bài.


50’ Cú sút đầu tiên của hiệp 2 thuộc về Lê Công Vinh! Số 28 Bình Dương đi bóng từ cánh trái vào trong và dứt điểm dứt khoát nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Hiệp 2 bắt đầu! Đội chủ nhà Bình Dương giao bóng.

45’ Hết giờ!
Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. 45 phút đầu tiên đã diễn ra hấp dẫn theo đúng sự kỳ vọng của CĐV.

44’ Pha tấn công rất bài bản của Bình Dương nhưng chưa thành công. Tăng Tuấn chuyền bóng nắn nót cho Abass nhưng ở tư thế khó thì số 10 không có được pha dứt điểm tốt nhất.

42’ Phản công thần tốc!
Bình Dương vừa có pha lên bóng cực nhanh với sự bứt tốc của Moses và Abass. Đáng tiếc là cú sút ở góc hẹp của số 10 lại đi ra ngoài mép lưới của SLNA.


38’ Không được!
Bình Dương được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm thuận lợi nhưng Công Vinh lại dứt điểm quá tệ khiến cơ hội trôi qua.

30’ Có vẻ như Bình Dương đã phát hiện ra lỗ hổng của cặp trung vệ SLNA. Trong những phút vừa qua, các cầu thủ áo đỏ liên tục rót bóng vào khe giữa Minh Đức và Ngọc Hải để tạo ra những cơ hội rất nguy hiểm.

28’ Vừa có cú sút xa khá uy lực của Văn Hoàn nhưng bóng đi không chính xác.

26’ Nguy hiểm!
Đội trưởng Anh Đức bật cao hơn tất cả đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành của Đức Cường. Bình Dương đã bắt đầu lấy lại được ưu thế của nhà ĐKVĐ V-League sau những phút đầu thi đấu không tốt.

24’ Vào ooo!
Tỷ số là 1-1. Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng san bằng tỷ số sau pha phất bóng dài lên cho Tăng Tuấn. “Gà son” của đội bóng đất Thủ không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu về thế cân bằng.

23’ Sút xa! Cú đá từ rất xa của Quang Tình từ khoảng cách 35m nhưng bóng đi quá nhẹ khi đến vị trí của Esele.

13’ Không vào! Abass nhận đường chuyền cực đẹp của Anh Đức để đối mặt với Đức Cường. Tuy nhiên trước sự đeo bám khó chịu của cặp trung vệ Minh Đức, Ngọc Hải đã khiến số 10 của Bình Dương không thể tung ra cú dứt điểm.


10’ Nguy hiểm!
Cơ hội đầu tiên của Bình Dương sau cú sút xa cực căng của Tiến Thành. Cú dứt điểm như búa bổ của Thành “rìu” đã khiến thủ môn Đức Cường phải rất vất vả mới cản phá thành công.


7’ Khá bất ngờ khi Bình Dương có sự thay đổi người đầu tiên khi Trọng Hoàng dính chấn thương, người vào sân là Tăng Tuấn.

3’ Vào ooo!
SLNA có được bàn mở tỷ số ngay ở pha tấn công đầu tiên. Phi Sơn lên bóng nhanh sau pha đá phạt chớp nhoáng và căng ngang vào trong. Cầu thủ trẻ Ngọc Toàn như từ dưới đất chui lên dễ dàng đệm bóng mở điểm cho đội khách.


Trận đấu bắt đầu! SLNA là đội giao bóng trước!

Khá bất ngờ khi ông Mai Đức Chung quyết định sử dụng trung vệ Michal Nguyễn ngay từ đầu chứ không phải Phước Tứ. Rõ ràng khả năng “đắc nhân tâm” của cựu thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam đang giúp ông tạo ra không khí vui vẻ ở sân Gò Đậu. Trong khi đó về phía SLNA thì HLV Ngô Quang Trường đã đón sự trở lại của Hoàng Thịnh sau chấn thương gãy xương sườn khi tập trung U23 Việt Nam. Ngoài ra, sau những màn trình diễn thất vọng thì tiền đạo Abdul đã bị đẩy lên ghế dự bị trong trận này.

Đội hình chính thức

Bình Dương:  Esele, Văn Hoàn, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Abass.

SLNA: Đức Cường, Ngọc Đức, Minh Đức, Ngọc Hải, Cao Xuân Thắng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Baba.

Sau lượt đi V-League 2015, Bình Dương đang dẫn đầu BXH với 28 điểm sau 13 trận, trong đó có tới 9 trận thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại. Trong khi đó SLNA đang đứng vị trí thứ 5 với 21 điểm. Đội bóng xứ Nghệ đã thắng 6 trận, hòa 3 và thua 4 trận trong 13 vòng đấu đã qua.

Thay mặt các cầu thủ Nghệ An đang khoác áo Bình Dương, tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định sẽ gạt tình cảm sang 1 bên để thi đấu với quyết tâm cao nhất. CV9 nói: "Đây là một trận đấu đáng được chờ đợi, chắc chắn khán giả sẽ đến kín sân. Đối đầu với đội bóng cũ luôn là điều khó khăn nhưng điều đó không làm giảm tinh thần của tôi cũng như các cầu thủ xứ Nghệ khác là Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Hoàn".

Trước trận đấu này, có hơn 10.000 CĐV SLNA từ các tỉnh lân cận đã hành quân đến Bình Dương để cổ vũ thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Như vậy, sẽ có ít nhất 1 nửa số lượng khán giả trên sân Gò Đậu vào chiều nay sẽ là những người ủng hộ đội bóng áo vàng. Rõ ràng điều đó sẽ tạo nên không khí cực kỳ cuồng nhiệt ở trận cầu tâm điểm vòng 14 V-League 2015.

Chỉ 10 ngày sau cuộc chạm trán ở tứ kết Cúp Quốc gia 2015,
Bình Dương vs SLNA lại gặp nhau ở vòng đầu tiên của lượt về V-League 2015. Chắc chắn thầy trò HLV Ngô Quang Trường vẫn còn uất nghẹn vì thất bại trước đội bóng đất Thủ sau cú ngã giả vờ rất đẹp của Anh Đức. Tuy nhiên cần phải công bằng rằng, đội bóng xứ Nghệ yếu hơn nhà ĐKVĐ về mọi mặt nên thất bại của họ là điều được dự đoán trước.

Chẳng riêng gì lần tái ngộ mới đây tại Cúp Quốc gia, trong cả 5 lần trước đó gặp nhau thì SLNA đều trắng tay trước đại gia đất Thủ. Xét về phong độ vào thời điểm này thì Bình Dương cũng ăn đứt đội khách hiếu chiến. Trong khi nhà ĐKVĐ V-League đã toàn thắng 4 trận gần đây thì ngược lại SLNA đã thất bại 2 trận liên tiếp.

CDV SLNA dang un un keo ve san Go Dau
CĐV SLNA đang ùn ùn kéo về sân Gò Đậu

Sự có mặt của GĐKT Mai Đức Chung thay Lê Thụy Hải đang giúp cho Bình Dương thăng tiến 1 cách vững chắc. Lối chơi thực dụng nhưng mềm mỏng của ông Chung “xe ca” đang rất được lòng các cầu thủ. Những công thần như Công Vinh, Trọng Hoàng, Anh Đức, Mai Tiến Thành, Tấn Tài đều được thi đấu nhiều hơn hẳn thời HLV Hải lơ còn tại vị.

Ưu thế lớn của Bình Dương trong trận này là việc SLNA mất 2 hậu vệ quan trọng là Mạnh Hùng và Đình Hoàng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy, hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ sẽ mất đến 2/4 vị trí chính thức vào chiều nay. Chắc chắn đây là thông tin không mấy vui vẻ với các CĐV áo vàng bởi nhà ĐKVĐ V-League đang sở hữu hàng công cực mạnh.

Như thường lệ trước trận đấu này thì hội CĐV SLNA đang muốn tái hiện “chảo lửa Vinh” giữa lòng Gò Đậu. Được biết đội bóng xứ Nghệ đã đăng ký 2 khán đài C, D cho nhóm CĐV Nghệ An đến cổ vũ đội nhà trong trận này. Đây có lẽ là nguồn độc lực duy nhất của thầy trò HLV Ngô Quang Trường trước một Bình Dương đang hừng hực khí thế.

Xem thêm: Becamex Bình Dương vs Hà Nội T&T

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X