Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Park tiết lộ tình hình chấn thương

Thứ Bảy 20/06/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chấn thương đã có phần thuyên giảm, song hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn tỏ ra bi quan về ngày trở lại sân cỏ của mình.

Tái phát chấn thương cuối tháng 5, trong giai đoạn chuẩn bị của CLB SLNA cho sự trở lại của V-League 2020, hiện Xuân Mạnh vẫn đang được tích cực tập luyện phục hồi nhằm sớm trở lại sân cỏ.

Xuân Mạnh tiết lộ tình hình chấn thương hình ảnh
Phạm Xuân Mạnh tỏ ra bi quan về chấn thương của mình

Mới đây, hậu vệ của SLNA đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình. Nói với giới truyền thông, Xuân Mạnh cho biết: “Do bị gãy xương mác nên thời gian qua tôi chỉ tập tạ và cơ bụng, thay vì tập luyện đến khu vực chân để xương có thời gian hồi phục theo khuyến cáo của bác sĩ.

Thực tế, đây là chấn thương cũ bị tái phát nên tôi cảm thấy rất sốt ruột. Tuần tới Mạnh sẽ lên Hà Nội chụp phim kiểm tra lại chấn thương.”

Trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020 khởi tranh hồi đầu mùa, Xuân Mạnh đã dính chấn thương này và cũng mất khoảng thời gian hơn 1 tháng để trở lại. Tuy nhiên, thật không may, tháng 5 vừa qua, Xuân Mạnh lại tiếp tục tái phát chấn thương này.

Việc Xuân Mạnh dính chấn thương đang khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu tìm người thay thế trong giai đoạn sắp tới thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Xuân Mạnh từng trở thành con bài quan trọng của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, chấn thương này cũng đã từng khiến anh phải bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019...

CLB SLNA liên tục đón nhận những tin dữ về lực lượng
Sau những trường hợp gặp chấn thương của Văn Đức, Xuân Mạnh, CLB SLNA tiếp tục phải nhận thêm những tin không vui về lực lượng.
SLNA báo tin không vui của hai người hùng Thường Châu
Đội bóng xứ Nghệ mới đây đã thừa nhận cả Xuân Mạnh lẫn Văn Đức vẫn chưa thể trở lại thi đấu do gặp những chấn thương khác nhau.
HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui từ Phan Văn Đức
Như vậy là sau trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tới lượt một thành viên ĐT Việt Nam khác là tiền vệ Phan Văn Đức mới đây cũng tái phát chấn thương trong...
Trò cưng HLV Park Hang Seo tái phát chấn thương trước ngày V-League trở lại
Một thông tin không vui đã tới với HLV Park Hang Seo lẫn ban huấn luyện SLNA là việc hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tiếp tục gặp chấn thương trong quá trình tập luyện...
HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tuyển thủ Xứ Nghệ
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân gặp phải ở giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2020.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X