Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam cũng phải "chôn chân" trước cú phá bóng như dứt điểm của đồng đội

Thứ Tư 17/06/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống mở tỉ số của CLB Than Quảng Ninh, thủ môn Văn Toản bên phía Hải Phòng chỉ biết chôn chân trước pha đá phản lưới nhà của ngoại binh Adriano Schmid.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2020 đã diễn ra trong sự giằng co về thế trận giữa hai đội. Cả chủ nhà Hải Phòng lẫn đội khách đều thi đấu chắc chắn khiến không có quá nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra trên sân.

video
Video: Văn Toản chôn chân sau pha đá phản lưới của Adriano Schmid

Ở phút 72, CLB Than Quảng Ninh bất ngờ có được bàn thắng. Đáng chú ý, người ghi bàn ở tình huống này chính là trung vệ Adriano Schmid của CLB Hải Phòng sau khi có tình huống phản lưới nhà.

Từ đường lên bóng bên phía cánh phải, bóng được nhồi sâu vào vòng cấm địa của CLB Hải Phòng, Adriano Schmid và tiền đạo Hùng Cường của đội khách tranh chấp. Trong nỗ lực phá bóng của mình, ngoại binh Hải Phòng đã có pha phá bóng chẳng khác nào một tình huống dứt điểm.

Đáng chú ý, thủ môn U23 Việt Nam là Nguyễn Văn Toản đứng trong khung gỗ cũng chỉ biết đứng nhìn mà không kịp có bất kì phản ứng nào.

Pha đá phản lưới nhà của Adriano Schmid cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Khép lại 90 phút trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã tiếp tục phải nhận thất bại 0-1 trước đội khách Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2020.

Hải Phòng 0-1 Quảng Ninh (KT): Chủ nhà chết bởi bàn đá phản
Bỏ lại sau lưng trận thua với tỷ số “muối mặt” trước B.BD, Hải Phòng đang quyết tâm đứng dậy để hướng đến chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội bóng láng giềng...
Quảng Nam 1-2 Bình Dương (KT): Tiến Linh ghi bàn đẳng cấp, Bình Dương thắng trên đất khách
Sau bàn mở tỷ số của Quốc Chí, Tiến Linh đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với một pha làm bàn đẹp mắt.
Tiến Linh ‘nã đại bác’ đẳng cấp gỡ hòa 1-1 Bình Dương ở trận gặp Quảng Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một cú sút vô cùng chuẩn xác để giúp B. Bình Dương gỡ hòa trong trận đấu gặp CLB Quảng Nam.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X