Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA cầm cân nảy mực, trận cầu Nam Định và Bình Dương không còn lùm xùm tiếng còi méo

Thứ Sáu 24/07/2020 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Ngô Duy Lân đã có một ngày làm việc tốt ở trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Nhận rất nhiều áp lực bởi những sai sót của các đồng nghiệp ở những trận đấu trước đó, tuy nhiên ông vua áo đen người Long An đã hoàn thành nhiệm vụ thành công.
 
Trọng tài FIFA giúp trận đấu của Nam Định không còn tranh cãi hình ảnh
Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Becamex Bình Dương trở thành tâm điểm bởi những sự phẫn nộ của cổ động viên đội bóng thành Nam với công tác trọng tài ở những vòng trước đó.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Chính vì vậy, áp lực bủa vây lên tổ trọng tài điều khiển trận đấu là vô cùng lớn. Chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ nhất, họ cũng có thể hứng chịu sự phẫn nộ từ biển người trên sân Thiên Trường.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Đặc biệt, ông Ngô Duy Lân - trọng tài chính của trận đấu - có lẽ là người nhận nhiều áp lực nhất.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Tuy vậy, vị trọng tài sinh năm 1984 đã có một ngày làm việc tốt. Những quyết định mà ông đưa ra đều khiến các thành viên 2 đội tâm phục khẩu phục. Các khán giả trên sân Thiên Trường cũng hơn 1 lần giành những tràng pháo tay cho những quyết định chính xác của ông.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Thậm chí trong cuộc chạm trán trên sân Thiên Trường vừa qua, ông Lân còn rút 1 thẻ đỏ với trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh của CLB Becamex Bình Dương.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Phạm Hồng Phú của Dược Nam Hà Nam Định cho rằng ông Ngô Duy Lân là trọng tài có chuyên môn cao, không chỉ trận đấu này mà từ các trận đấu trước ông đều để lại những hình ảnh tích cực bởi sự công tâm và chính xác trong các quyết định.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Trọng tài Ngô Duy Lân sinh năm 1984 tại Long An, là 1 trong 2 trọng tài nam đạt chuẩn FIFA của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, ông cũng là trọng tài duy nhất của nước ta đạt đẳng cấp Elite, cấp cao nhất trong hệ thống trọng tài của châu lục.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Năm 2018, ông Ngô Duy Lân đạt danh hiệu Còi vàng một cách xứng đáng. Trong năm 2019, ông cũng để lại hình ảnh đẹp với hành động sơ cứu ngay tại chỗ cho cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức của Bình Dương sau pha va chạm nguy hiểm với Omar của Hà Nội.
 
Trong tai Ngo Duy Lan
Sự chính xác trong cách cầm còi của ông Lân đã giải tỏa phần nào những áp lực lên công tác trọng tài của V.League trong thời gian qua.

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X