Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Yangon United hâm nóng cuộc đấu với Công Phượng

Thứ Hai 10/02/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, 11/2, cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Yangon United sẽ diễn ra. Tiền đạo Maung Maung Lwin đã có những phát biểu hâm nóng cuộc đại chiến hấp dẫn này.
Chia sẻ với AFC, tiền đạo chủ lực của CLB của Myanmar nói: “Đây là năm thứ ba liên tiếp tôi thi đấu AFC Cup và tôi rất phấn khích. Chúng tôi đã tạo được tên tuổi của mình tại AFC Cup và chúng tôi muốn duy trì thành tích tốt của mình ở giải đấu này.”

Trái ngược hoàn toàn với CLB TP.HCM, đội bóng tân binh của AFC Cup, Maung Maung Lwin cùng các đồng đội tại Yangon United đã từng thi đấu nhiều mùa giải tại đấu trường này. Vì thế, yếu tố kinh nghiệm sẽ là thế mạnh của đội bóng Myanmar.

Tiền đạo của Yangon United hâm nóng cuộc đấu với Công Phượng hình ảnh
Tiền đạo Muang Muang Lwin hâm nóng đại chiến bằng quyết tâm hạ CLB TP.HCM

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, Maung Maung Lwin khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Kinh nghiệm của chúng tôi rất quan trọng. Các đội cũng đã biết khả năng của chúng tôi nên chúng tôi sẽ cần nỗ lực gấp đôi. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu và quyết tâm đánh bại đối thủ. Chúng tôi sẵn sàng vượt qua thử thách để trở thành nhà vô địch khu vực Đông Nam Á. Nhưng đầu tiên chúng tôi sẽ phải chiến thắng CLB TP.HCM trên sân nhà.”

Trong quá khứ, Yangon United từng đối đầu với một đại diện khác của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup là CLB Hà Nội. Ở mùa giải 2019, Maung Maung Lwin cùng các đồng đội đã gây bất ngờ khi đánh bại Quang Hải và các đồng đội ngay trên sân Hàng Đẫy bằng bàn thắng của chính Maung Maung Lwin sau sai lầm của Văn Kiên . Tuy nhiên, Yangon United sau đó không thể vượt qua vòng bảng.

Xét về mặt thành tích và kinh nghiệm tại đấu trường này, Yangon United vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn Công Phượng và các đồng đội, song với sức mạnh của mình CLB TP.HCM sẽ không muốn phải ra về mà không giành được điểm số nào.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 11/2 trên sân vận động Thuwanna, Myanmar.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X