Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC thâu tóm các giải thưởng V-League 2020 trong tháng 3 và tháng 6

Thứ Năm 16/07/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ ấn tượng trong thời gian qua đã giúp Sài Gòn giành được hầu hết các giải thưởng quan trọng của V-League 2020 trong tháng 3 và tháng 6.
Ở V-League mùa giải này, Sài Gòn đang là một hiện tượng thú vị khi sau 9 vòng đầu tiên, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang dẫn đầu trên BXH với 19 điểm. Họ là đội duy nhất đến thời điểm này vẫn duy trì được thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 4 trận hòa.
 
Sài Gòn FC thâu tóm các giải thưởng của tháng 3 và tháng 6 hình ảnh
Sài Gòn đang trở thành một hiện tượng thú vị của V-League 2020
Chính nhờ phong độ ấn tượng này mà Sài Gòn FC đã giành được gần như tất cả mọi giải thưởng dành cho cá nhân và tập thể trong tháng 3 và tháng 6. Cụ thể, theo thông báo mới nhất của PVF, trong hai tháng này, Sài Gòn là CLB xuất sắc nhất. HLV Vũ Tiến Thành được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất. Cầu thủ ngoại binh của Sài Gòn là Pedro Paulo cũng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trong hai tháng kể trên.
 
Giải thưởng duy nhất trong hai tháng này không thuộc về CLB Sài Gòn là giải Bàn thắng đẹp nhất khi nó được trao cho cầu thủ Đặng Văn Lắm (SLNA) với pha lập công đáng nhớ ở vòng 5 vào lưới của CLB Hà Nội.
 
Cuối tuần này, V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với vòng đấu thứ 10. Ở vòng này, đội đầu bảng Sài Gòn sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón vị khách Nam Định. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/07. Trong khi đó, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa ĐKVĐ Hà Nội và đội khách Hải Phòng. 
Thế Trung
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X