Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã

Thứ Sáu 12/02/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
PV: Sau 1 năm thi đấu, Quang Hải đón chờ điều gì nhất mỗi dịp Tết đến xuân về?
 
- Sau một năm thi đấu khá mệt mỏi, Hải khá mong chờ vào dịp Tết được đoàn tụ bên gia đình, được làm những việc mình cảm thấy hạnh phúc, ấm áp đối với bản thân cũng như gia đình. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, mỗi dịp được đoàn tụ, được ăn bữa cơm với gia đình là điều ấm áp nhất.

Quang Hải Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã hình ảnh
Quang Hải đã vượt qua năm 2020 với nhiều thách thức.
 
PV: Quang Hải có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Tết?
 
- Mình có một kỷ niệm rất đáng nhớ là sau những thành công Hải đạt được vào năm 2018 và những năm sau thì vào mỗi dịp tết, Hải luôn đón những người khách đặc biệt từ phương xa đến chúc tết, chúc mừng Hải. Hải rất trân trọng điều đó, biết ơn tình cảm mọi người dành cho Hải. Từ khi Hải có cháu thì Hải cảm thấy rất vui và hạnh phúc với gia đình mình. Vì khi có một cháu bé trẻ con, đáng yêu đến với gia đình mình thì tiếp thêm rất nhiều động lực. Thêm thành viên mới, thêm động lực để Hải mỗi khi rảnh rỗi thì sẽ về nhà để chơi với cháu. Và Hải sẽ dành tất cả những thời gian và những gì tốt đẹp nhất cho cháu mình. Hải luôn mua những món quà như quần áo, đồ chơi cho cháu.
 
PV: Câu chuyện ăn Tết sẽ khiến các cầu thủ tăng cân, giảm thể lực. Quang Hải lên kế hoạch tập luyện như thế nào?
 
- Với Hải, kể cả khi ở nhà hay sau mỗi buổi tập thì Hải không quên việc duy trì thể lực, trạng thái tốt nhất để mỗi khi quay trở lại tập luyện thì mình có thể đáp ứng được luôn những bài tập của BHL.
 
PV: Năm nay cũng là năm tuổi của Quang Hải, theo quan niệm cho rằng năm tuổi sẽ gặp hạn. Quang Hải có suy nghĩ gì về điều này?
 
- Hải cũng thấy nhiều người nói rằng năm tuổi thì gặp nhiều hạn. Nhưng Hải nghĩ rằng trải quan năm 2020 với nhiều những khó khăn, điều không may mắn đến với mình nhưng Hải vẫn vượt qua. Quan trọng là cách mình đón nhận nó như thế nào. Hải đã trải qua những điều như vậy rồi nên nghĩ rằng chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã được. Và mọi điều đến với mình thì luôn được đón nhận một cách nhẹ nhàng nhất.

Quang Hải U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Quang Hải đặt ra những mục tiêu mới cho năm 2021.
 
PV: Quang Hải có thể chia sẻ về mục tiêu trong năm mới 2021?
 
- Mỗi năm thi đấu, mỗi giải tham dự thì Hải luôn đặt ra những mục tiêu thi đấu. Đương nhiêu đó là động lực và không gây áp lực ngược với bản thân mình. Nhưng Hải có những mục tiêu rõ ràng cho cá nhân cũng như để đóng góp cho tập thể. Ví dụ như ở đội tuyển quốc gia, Hải cố gắng thi đấu thật tốt những trận đấu mình tham dự. Còn với CLB, năm nay Hà Nội FC thi đấu cả AFC Cup thì BHL luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho toàn đội là đạt được mục tiêu cao nhất mà năm 2019 chưa đạt được.
 
PV: Năm nay SEA Games sẽ diễn ra tại Việt Nam, Quang Hải có kế hoạch gì khi chúng ta đang giữ tấm HCV ở SEA Games 30?
 
- Với Hải, với HLV giỏi Park Hang-seo đang có lực lượng tốt và trẻ tốt thì Hải và mọi người kỳ vọng rằng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Đó chắc chắn là hạnh phúc rồi vì mình được tham dự thêm một kỳ SEA Games nữa. Cá nhân Hải đặt mục tiêu cho mình sẽ cố gắng thi đấu tốt, đóng góp vào thành công chung của đội tuyển.
 
PV: Trước thềm năm mới, Quang Hải hãy gửi 1 lời chúc tới người hâm mộ?
 
- Hướng tới Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Hải xin chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, bình an, vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.
 
PV: Cảm ơn Quang Hải!

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.
Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảoQuang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo
Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.
Giá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor LesteGiá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor Leste
Mới đây, trang ASEAN Football thống kê 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớQuang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có chia sẻ với AFC về trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân anh.
AFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang HảiAFC Asian Cup nhắc lại siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải
Trang chủ của giải vô địch châu Á AFC Asian Cup vừa nhắc lại khoảng khắc ghi siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải trong trận chung kết U23 năm 2018.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X