Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Công Phượng, thầy Park đặc biệt quan tâm đến người này của TP HCM…

Thứ Năm 25/06/2020 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đánh giá cao sự trở lại của Huy Toàn, người có thể cung cấp cho HLV Park Hang-seo những lựa chọn trên ĐT Việt Nam.

Huy Toàn hồi sinh

Trong sự vươn lên của CLB TP Hồ Chí Mình, người ta đánh giá cao Công Phượng với 2 bàn, 1 kiến tạo trước Viettel và Sông Lam Nghệ An. Nhưng trong 2 trận đó, không thể quên Võ Huy Toàn với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Thông qua chương trình Football Reaction số 10 của Next Media, BLV Vũ Quang Huy bày tỏ niềm vui với sự trở lại của một cầu thủ từng rất được yêu mến trên các đội tuyển Việt Nam:

Ngoài Công Phượng, thầy Park đặc biệt quan tâm đến Huy Toàn hình ảnh
Võ Huy Toàn đang trên đà tìm lại phong độ

BLV Quang Huy vui mừng

“Rõ ràng, chúng ta rất vui với sự trở lại của Huy Toàn. Cậu ấy và Công Phượng từng đá cùng nhau ở SEA Games năm 2015 và AFF Cup 2016. Nhưng sau đó, Huy Toàn không may trải qua một giai đoạn tồi tệ với những chấn thương liên tiếp.”

“Vào lúc này, HLV Park Hang-seo đang rất quan tâm đến Huy Toàn. Tôi biết rằng trong giai đoạn vừa rồi, thầy Park và các trợ lý của mình đã xem lại băng hình những trận đấu các năm trước của các đội tuyển Việt Nam và có nhắc tới Huy Toàn.”

“Ông biết Huy Toàn chưa lớn tuổi nhưng đặt dấu hỏi cho sự vắng mặt của cậu ấy. Mọi người đã cung cấp thông tin cho thầy Park về những chấn thương cậu ấy gặp phải. Huy Toàn khi có tín hiệu hồi phục chấn thương, môi trường Đà Nẵng mùa trước lại không thuận lợi và cậu ấy không thể bật lên.”

“Đến mùa này khi đã bình phục hoàn toàn và đến với CLB TP HCM, Huy Toàn đã được HLV Chung Hae-seong sử dụng rất hợp lý. Xem Công Phượng kết hợp cùng Huy Toàn gần đây chúng ta cảm thấy rất thích thú.”

SLNA vs TPHCM Cong Phuong
BLV Quang Huy đánh giá cao sự kết hợp Công Phượng và Huy Toàn

“Có thể nói Công Phượng chơi cạnh Huy Toàn tốt hơn so với Phi Sơn. Mỗi người có một phong cách, nhưng Huy Toàn là cầu thủ tinh tế, có cái chân trái rất hay. Ở trận với Viettel, Công Phượng là người chuyền bóng cho Huy Toàn ghi bàn.”

“Hôm vừa rồi, đến lượt Huy Toàn đáp lễ ở trận gặp SLNA. Cậu ấy là người mớm bóng một chạm đúng tầm cho Công Phương băng xuống và ghi bàn. Tôi cho rằng sự trở lại của hai cầu thủ từng sát cánh cùng nhau khiến chúng ta rất vui.”

“Huy Toàn luôn là cầu thủ được tôi đánh giá cao, chỉ tiếc là những chấn thương đã khiến sự nghiệp của cậu ấy bị ảnh hưởng. Đó là người có cái chân trái độc, dị cùng lối chơi hiện đại, điều chúng ta từng chứng kiến trong quá khứ.”

“Vì thế, sự trở lại của Huy Toàn góp phần nhiều vào lối chơi của TP HCM. Đó là điều tốt cho cậu ấy, cho CLB và chắc chắn ông Park cũng rất vui khi có thêm những lựa chọn cho ĐTQG.”

“Những cầu thủ có cái chân trái như vậy ở Việt Nam không có nhiều. Huy Toàn luôn mang đến sự quý hiếm để tạo ra đột biến trong cách chơi. Đặc biệt, cánh trái của ĐT Việt Nam một thời gian bị yếu thì nay có Phan Văn Đức rồi Huy Toàn thêm sự cạnh tranh là điều tích cực cho hàng công.”

BLV Quang Tùng: “Công Phượng đang trên đường tìm lại chính mình!”
BLV Quang Tùng nhận thấy sự chuyển biến tích cực ở phong độ của Công Phượng và CLB TP Hồ Chí Minh.
Công Phượng viết tâm thư sau lần đầu tiên đánh bại đội bóng quê hương SLNA
Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ TP.HCM vượt qua đội chủ nhà SLNA tại vòng 6 V-League diễn ra chiều tối ngày 23/6.
Công Phượng chơi thăng hoa nhờ đã lập gia đình?
Sau màn toả sáng của Công Phượng, các HLV đều đánh giá những cầu thủ đã lập gia đình có điều kiện để thi đấu với phong độ ổn định hơn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X