Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lê Công Vinh hứa hẹn về một dự án "to bự" trong năm Tân Sửu 2021

Chủ Nhật 14/02/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Lê Công Vinh bật mí về một dự án “to bự” với sự góp mặt của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam – Henrique Calisto.
Sau khi rời cương vị chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh thời gian gần đây ít xuất hiện trong các dự án bóng đá chuyên nghiệp. Cây săn bàn số 1 trong lịch sử ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian cho gia đình, cũng như tự thừa nhận dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Trong năm 2020, Lê Công Vinh chủ yếu tập trung cho học viện bóng đá CV9 với khoảng 200 học viên ở 3 cơ sở. Cựu tiền đạo báo tin vui rằng có một học viên đã trúng vào lò đào tạo trẻ của Becamex Bình Dương, đồng thời nhiều cái tên khác ở lứa tuổi từ 6-8 sớm bộc lộ năng khiếu và có thể theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Công Vinh mở học viện CV9 để chắp cánh cho những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.
Trong năm 2021, Lê Công Vinh dự kiến sẽ ra mắt một dự án bóng đá chuyên nghiệp.
 
Năm Tân Sửu 2021, Lê Công Vinh bật mí sẽ trở lại với bóng đá chuyên nghiệp: “Có lẽ, tôi sẽ trở lại và lăn lộn với bóng đá chuyên nghiệp nhiều hơn trong năm nay. Tôi dự định cho một dự án “to bự”, một kế hoạch dài hơi mà tôi đã ấp ủ từ lâu lắm rồi”.

“Tôi sẽ chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự. Dự án này của tôi đang dần hình thành và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Henrique Calisto. Thầy “Tô” còn hứa có thể sẽ sang giúp đỡ tôi trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ có nhiều bất ngờ dành cho mọi người”.

Lê Công Vinh cũng bày tỏ thái độ vui vẻ khi dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình trong năm 2020. Bà xã của cựu tiền đạo – ca sỹ Thủy Tiên cũng có những hành động đẹp khi vào vùng lũ phân phát quà ủng hộ đồng bào gặp khó khăn.

Cựu danh thủ cũng chia sẻ do tình hình dịch bệnh, anh cùng gia đình ở TP Hồ Chí Minh ăn Tết Nguyên Đán: “Năm nào nhà tôi cũng phải có mai vàng, hoa vạn thọ, rồi cả nhà cùng chuẩn bị bánh chưng, nấu thịt đông hay thịt kho tàu. Được cùng vợ chuẩn bị những món ăn mang hương vị Bắc lẫn Nam là niềm vui của tôi trong những ngày Tết này”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:


Công Vinh sắm vai chồng đảm trong ngày 30 TếtCông Vinh sắm vai chồng đảm trong ngày 30 Tết
Facebook của cựu tiền đạo Lê Công Vinh mới đây đã đăng tải những hình ảnh về việc phụ vợ dọn nhà đón Tết.
Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.
Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn LâmCông Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá không mấy lạc quan về cơ hội ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka ở...
Ngày này năm xưa: Quang Hải chính thức được ngồi chung mâm với Công Vinh, Văn QuyếnNgày này năm xưa: Quang Hải chính thức được ngồi chung mâm với Công Vinh, Văn Quyến
Sau những đóng góp cực lớn ở ĐT U23 Việt Nam cũng như trên ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở thành người chiến thắng trong cuộc đua QBV Việt Nam 2018.
Công Vinh than trời về Thủy Tiên: Nhà tôi có cô vợ trời hànhCông Vinh than trời về Thủy Tiên: Nhà tôi có cô vợ trời hành
Mới đây Công Vinh đã than vãn về vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên: Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. nhưng sự thật lại đầy ý nghĩa.
Tuyệt Đỉnh Tranh Tài - Sân chơi hàng đầu cho các Cules tại Việt NamTuyệt Đỉnh Tranh Tài - Sân chơi hàng đầu cho các Cules tại Việt Nam
Công Vinh, Hoàng rapper, FC nghệ sỹ sẽ cùng khuấy đảo tại sự kiện “FCB88 - tuyệt đỉnh tranh tài” được tổ chức tại quận Tân Phú, TP.HCM vào cuối tuần này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X