Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Ba 10/03/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất về tình hình của Đình Trọng, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục điều trị chấn thương dây chằng.

Ngày 8/3 vừa qua, hai cầu thủ của CLB Hà Nội là Đình Trọng và Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore. Với Duy Mạnh, anh sẽ được thăm khám và phẫu thuật chấn thương dây chằng vừa gặp phải cách đây không lâu.

Đình Trọng vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm vẫn hết sức thận trọng với Đình Trọng. Ảnh: Fanpage CLB Hà Nộ.

Trong khi đó, Đình Trọng sẽ tái khám để theo dõi tình hình hồi phục chấn thương dây chằng của mình hồi tháng 6/2019.

Hôm nay, ngày 10/3, theo thông tin từ CLB Hà Nội, Duy Mạnh đã được bác sỹ Tan Jee Lim khám và thực hiện ca phẫu thuật. Đây là bác sỹ đã thực hiện phẫu thuật cho Đình Trọng hồi năm ngoái. Dự kiến, Duy Mạnh sẽ ở lại một tuần sau khi thực hiện phẫu thuật.

Trong khi đó, Đình Trọng sẽ sớm quay trở về Việt Nam và tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện 108. Theo đó, chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục và chưa thể trở lại với sân cỏ ở thời điểm hiện tại. HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm với cầu thủ sinh năm 1997.

Trước đó, Đình Trọng mới chỉ bình phục trở lại trước VCK U23 châu Á 2020 và cũng đã ra sân ở cả 3 trận đấu trên đất Thái Lan. Tuy nhiên, với thể trạng chưa đủ tốt, Đình Trọng vẫn có dấu hiệu bị đau mỗi khi thi đấu. Việc trở lại quá vội vàng ở ĐT U23 Việt Nam có thể là nguyên nhân khiến chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 có chuyển biến như thời điểm hiện tại. 

Đó cũng là lý do mà hậu vệ số 21 vẫn chưa được BHL CLB Hà Nội cho ra sân tại V-League 2020.

Duy Mạnh sẽ sang Singapore điều trị chấn thương
Ngay sau chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Duy Mạnh.
Duy Mạnh, Văn Hậu chấn thương: Lời cảnh báo đến Quang Hải
Tính từ chiến tích Thường Châu đầu năm 2018, Văn Hậu, Duy Mạnh và Quang Hải là 3 cầu thủ Việt Nam có số trận ra sân nhiều nhất. Quang Hải cần lắng nghe cơ thể...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Video

Xem thêm
top-arrow
X