Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Ở HAGL, Công Phượng không mang tính sống còn như Văn Toàn

Thứ Năm 25/06/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2020.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu thứ hai liên tiếp không thắng ở V-League. Đó là khi đội bóng phố Núi thảm bại 1-3 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Văn Toàn là cái tên lập công cho Hoàng Anh Gia Lai từ rất sớm nhưng họ đã phải nhận một trận thua xứng đáng vì đối thủ vượt trội về chiến thuật.

Chứng kiến trận đấu này và cả hình ảnh Văn Toàn ném băng đội trưởng xuống sân, BLV Quang Huy nói: “Văn Toàn cho thấy hình ảnh bất lực và điều đó đối lập với những gì mà anh thể hiện trên sân. Dù thi đấu ở trận này hay trận trước, cậu ấy đều rất nỗ lực. Chỉ tiếc là HAGL không có được kết quả tốt. Tôi cũng giống nhiều người, thấy thương cho Văn Toàn và Tuấn Anh.

 

Ở HAGL, Công Phượng không mang tính sống còn như Văn Toàn hình ảnh
BLV Quang Huy

Công Phượng có nhiều đóng góp cho HAGL nhưng có nhiều giai đoạn, bầu Đức vẫn cho cầu thủ này đi ra nước ngoài hay thi đấu ở CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Điều đó cho thấy Công Phượng không mang tính sống còn như Văn Toàn và Tuấn Anh ở Hoàng Anh Gia Lai. Vào thời điểm hiện tại, nếu cho mượn Văn Toàn HAGL "chết" luôn.

Một đội bóng cần có sự cân bằng. Hàng công tốt thì hàng thủ phải biết thi đấu trên thế trận sẵn có. Tại sao quân HAGL đá với quân Hà Nội ở trên tuyển lại tốt còn ở HAGL lại không? Đó là vì sự hỗ trợ ở trên tuyển tốt hơn, bù đắp cho nhau để cùng tiến bước”.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Xem thêm
top-arrow
X