Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Hữu Thắng phù hợp với vai HLV tạm quyền”

Chủ Nhật 26/07/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB TP HCM đã có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện, và Chủ tịch Hữu Thắng đã kiêm nhiệm luôn cả chiếc ghế nóng thay ông Chung Hae Seong.
 

Hữu Thắng làm HLV là quyết định dễ hiểu

 

Ngay sau trận thua Hà Nội với tỷ số 3-0, HLV Chung Hae Seong đã không còn là thuyền trưởng của CLB TP HCM. Đội bóng này có ý định để ông Chung làm GĐKT, còn Chủ tịch Hữu Thắng sẽ trực tiếp dẫn dắt đội trong thời gian này – trước khi mời được HLV mới (dự kiến trong vòng 1 tháng tới đây).
 
Chia sẻ về sự đổi ngôi này, BLV Quang Huy lý giải trên VTC: “Hữu Thắng là HLV trưởng là quyết định có thể hiểu được. Các HLV nước ngoài đến Việt Nam thời điểm này sẽ phải chịu áp lực lớn.
 
Trong quá khứ, Hữu Thắng từng rất phù hợp với vai trò HLV tạm quyền. Năm 2009, anh ấy từng làm ở T&T Hà Nội, rồi nắm quyền tạm thời ở SLNA. Hữu Thắng là người phù hợp và sẽ thành công, giúp CLB TP HCM chơi tốt.”

Chu tich Huu Thang noi ve nhan xet cua bau Duc.

Chủ tịch Hữu Thắng sẽ trực tiếp dẫn dắt TP HCM trong vai trò HLV tạm quyền


Như vậy ở thời điểm hiện tại, cả 2 đội bóng ở Sài Gòn (Sài Gòn FC và TP HCM) đều được dẫn dắt bởi các Chủ tịch. Nói về điều này, BLV Quang Huy tiếp tục: “Các chủ tịch đều muốn tách bạch công việc quản trị - huấn luyện, nhưng với đặc thù bóng đá Việt Nam, những ông chủ này khi mời họ về làm chủ tịch, họ cũng đều biết trước bóng đá Việt Nam phức tạp. 
 
Như anh Vũ Tiến Thành, Hữu Thắng đều hợp làm HLV trưởng. Nên họ vừa là Chủ tịch, vừa sẵn sàng làm HLV trưởng kiểu 2 trong 1 luôn. Ông Chung Hae Seong thấy bóng đá Việt Nam có đặc thù riêng. Ông dù cố gắng cũng không phù hợp được nên ra đi để nhường chỗ cho HLV Hữu Thắng mới mẻ hơn.”
 
Vào ngày 29/7 (thứ Tư) tới đây, Hữu Thắng sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò HLV một đội bóng (từ sau khi rời ĐT Việt Nam), khi dẫn dắt TP HCM đối đầu Nam Định tại vòng 13 V-League.
 
Chủ tịch Hữu Thắng chỉ tạm cầm quyền, TPHCM bổ nhiệm HLV hay nhất Thai League 2019 vào ghế nóng
Ngay sau khi HLV Chung Hae Seong từ chức, TP HCM đã chốt được tân HLV trưởng cho đội bóng.
Thua thảm trên sân nhà, HLV Chung Hae Seong nói gì?
Trên SVĐ Thống Nhất, trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chung Hae Seong sau trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X