Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Sài Gòn: “Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao”

Thứ Tư 20/07/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua CLB Hà Nội, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ sự thất vọng khi đội bóng đã không thi đấu như mong đợi.

 
HLV Phung Thanh Phuong CLB Sai Gon

Tối ngày 20/7 trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn. Chung cuộc, CLB Sài Gòn thất bại với tỷ số 1-3. Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu này, HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn cho biết: “Tôi nghĩ chất lượng chuyên môn không cao, ở mức trung bình. Lực lượng chúng tôi không được đầy đủ”.

Ở trận đấu này, CLB Sài Gòn chỉ ghi được bàn thắng duy nhất từ một tình huống phạt đền của Trần Mạnh Cường. Trong những diễn biến khác, đội bóng phương Nam không tạo ra quá nhiều nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường bên phía Hà Nội.

Đa phần các ngoại binh của Sài Gòn cũng ngồi dự bị ở trận đấu này do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, hậu vệ người Hàn Quốc Ahn Byung-keon cũng không ra sân ngay từ đầu vì vấn đề thể lực. HLV Phùng Thanh Phương cho biết đội bóng của mình đang xem xét để chiêu mộ các ngoại binh cho giai đoạn sắp tới.

Hiện tại, CLB Sài Gòn đang xếp ở vị trí cuối cùng với 3 điểm và chưa giành được chiến thắng nào. Nhận định về cục diện của đội bóng trong chặng đường phía trước, HLV Thanh Phương chia sẻ: “Đến thời điểm này với điểm số chungs tôi cố gắng. Chúng tôi đang tìm cách để khắc phục về chuyên môn và điểm số để cân bằng được Nam Định và hướng tới trận đấu với Nam Định ở sân nhà”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Sài Gòn sẽ gặp CLB Nam Định trên sân Thống Nhất.




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X