Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Clip nóng: Xuân Trường lập siêu phẩm kiến tạo như Guti

Zalo

Ở trận đấu tập với trường đại học Seonam vào chiều ngày hôm nay, 24/1, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục thực hiện thành công 2 tình huống kiến tạo cho các đồng đội lập công, trong đó có một pha đánh gót mang phong cách của Guti.

Trong những trận đấu tập gần đây của Gangwon, Xuân Trường thường chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, tuy nhiên anh luôn biết cách ghi điểm với HLV Choi Yun-kyum. Nếu như ở trận đấu tập đầu tiên, Xuân Trường đã đóng góp 2 đường kiến tạo và một tình huống sút bóng dẫn đến bàn thắng khác của đồng đội trong chiến thắng trước Đại học kỹ thuật Seoul, thì đến trận đấu thứ ba gặp Đại học Seonam, Xuân Trường tiếp tục tạo ra hai tình huống kiến tạo khác.

Clip nong Xuan Truong lap sieu pham kien tao nhu Guti hinh anh goc
Xuân Trường tiếp tục toả sáng trong trận đấu với Seonam

Hiện tại đội bóng Gangwon đang trải qua giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới K-League Classic 2017. Ở những trận đầu tiên, HLV Choi Yun-kyum chỉ lựa chọn đối thủ là những đội bóng sinh viên, nhằm chạy đà cũng như thử nghiệm các tân binh. Chính vì thế họ thường xuyên nhận được những thắng lợi đậm đà một cách dễ dàng.

Mỗi trận đấu tập của Gangwon đều được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và mỗi cầu thủ sẽ có cơ hội thể hiện trong hai hiệp đấu. Xuân Trường thường xuyên được thi đấu ở hai hiệp sau. Ở trận đấu với Seonam University kết thúc cách đây ít phút, Xuân Trường được xếp đá cặp với tiền vệ Serginho trong sơ đồ 4-4-2.

Ngay trong những pha chạm bóng đầu tiên, Xuân Trường đã để lại dấu ấn với tình huống phối hợp với Serginho, sau đó anh băng xuống phá bẫy việt vị, nhận đường chuyền của cầu thủ người Brazil và đối mặt với thủ môn đối phương. Thay vì dứt điểm, Xuân Trường đã thực hiện một cú giật gót cho tiền vệ trẻ Kim Min-joon để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Đó là tình huống kiến tạo khiến chúng ta nhớ đến pha giật gót kinh điển của Guti dành cho Benzema trong trận đấu với Deportivo La Coruna năm 2010.

Ngoài ra ở trận này, Xuân Trường còn có một tình huống kiến tạo khác ở hiệp đấu thứ ba, cũng như nhiều lần tạo cơ hội dứt điểm cho các đồng đội. Chung cuộc Gangwon giành thắng lợi 7-0. Với những màn trình diễn như vừa qua, chắc chắn Xuân Trường sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Choi Yun-kyum trong mùa giải tới. Tuy nhiên chúng ta vẫn cần Gangwon thi đấu với những đội bóng mạnh hơn trong thời gian tới để đánh giá đúng khả năng của tiền vệ người Tuyên Quang.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X