Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Xem quyết định thổi phạt "siêu hạng" của trọng tài bóng đá Việt Nam

Zalo

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 78 trận đấu giữa Phú Yên và Đồng Nai thuộc giải hạng Nhất quốc gia hôm 23/4 vừa qua.

Khi đội khách Đồng Nai đang dẫn trước Phú Yên 1-0 trên sân Tuy Hòa, trọng tài chính Đặng Quốc Dũng bất ngờ cho chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm.

Điều đáng nói, tình huống được cho là lỗi của cầu thủ Đồng Nai nằm sát vạch 16m50, nhưng trọng tài Dũng lại cho các cầu thủ Phú Yên đá phạt ở cự ly hơn 20m. Đó là chưa nói tới pha cắt bóng chính xác của hậu vệ Đồng Nai nhưng ông Đặng Quốc Dũng lại cho rằng có lỗi của cầu thủ đội khách.

Dù các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài Đặng Quốc Dũng vẫn không thay đổi quyết định của mình. Sau đó, Ngô Xuân Toàn với cú sút phạt đẹp mắt ấn định tỷ số hòa 1-1 của trận đấu, qua đó giữ lại một điểm cho Phú Yên. Điều này càng khiến ban huấn luyện và các cầu thủ Đồng Nai thêm phần bức xúc vì cách điều hành của trọng tài Dũng.

Phần còn lại, xin nhường sự phán xét cho Ban trọng tài các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia.

Hiện tại, Đồng Nai đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu với vỏn vẹn 2 điểm, trong khi Phú Yên đứng thứ 3 sau khi có được 4 điểm.
 
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X