Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Xem lại pha phản công ghi bàn mẫu mực của ĐT Hà Lan

Zalo
Chơi có phần kém nổi bật hơn so với đối thủ Bắc Macedonia trong nửa đầu hiệp 1 song ĐT Hà Lan đã bất ngờ vươn lên dẫn trước sau một pha phản công mẫu mực và người kết thúc là tân binh của Barca, Memphis Depay.

Phút 24 của trận đấu, đội tuyển Hà Lan đã chính thức phá vỡ thế bế tắc với cú sút làm tung lưới khung thành Bắc Macedonia của chân sút Memphis Depay.

Xuất phát từ cú tắc bóng trong chân Pandev của hậu vệ Daley Blind, ĐT Hà Lan đã nhanh chóng triển khai phản công cực nhanh. Và sau pha phối hợp với Malen, Depay đã thoát mái tung ra cú sút khiến thủ môn Stole Dimitrievski phải vào lưới nhặt bóng. 

Mặc dù sau đó, hai đội phải chờ đợi quyết định của tổ VAR, song cuối cùng bàn thắng vẫn được công nhận dành cho Hà Lan. Bàn thắng mở tỷ số giúp 'Cơn lốc màu da cam' chơi tự tin hơn và dễ dàng khép lại trận đấu với 3 điểm trọn vẹn để kết thúc vòng đấu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

 

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Mới cách đây không lâu, ĐT Hà Lan của HLV Frank de Boer như một bãi chiến trường cần dọn dẹp. Nhưng bây giờ, ít nhất là khi vòng bảng khép lại, những tín hiệu...
Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)
Video Bắc Macedonia vs Hà Lan hôm nay 21/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng C trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X