Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Việt Nam 2-2 Indonesia: Công làm, thủ phá, hoà đáng tiếc

Zalo

ĐT Việt Nam đã bị ĐT Indonesia cầm hòa 2-2 trong trận đấu mở màn VCK AFF Suzuki Cup 2014. Nhìn chung, đội bóng của chúng ta đã chơi tốt nhưng những sai lầm cá nhân của hàng thủ đã khiến ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng.

- Trận đấu kết thúc. Việt Nam hòa 2-2 với Indonesia. Kết quả này khiến hai đội phải xếp sau Philippines ở lượt đấu đầu tiên.

- Phút 90+3: Thành Lương có pha treo bóng thuận lợi cho Văn Quyết đánh đầu cận thành nhưng vẫn không có bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

- Phút 88: Công Vinh chọc khe cho đồng đội băng xuống đối mặt thủ thành Indonesia nhưng pha dứt điểm sau đó không thành công.

- Phút 86: ĐT Việt Nam có pha tấn công nguy hiểm bên cánh phải, nhưng đáng tiếc là Minh Tuấn chuyền vào cho đồng đội không thành công.

- Phút 85: Indonesia gỡ hòa 2-2. Hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm giúp Indonesia có bàn gỡ hòa. Samsuil dốc bóng vào vòng 16m50, tung cú sút hướng đúng vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên thủ thành Việt Nam để bóng lọt qua hai chân lăn vào lưới.

- Phút 83: Utina thi đấu rất xông xáo bên cánh phải của ĐT Indonesia nhưng Minh Tùng đã xuất sắc cản phá.

- Phút 81: Tiến Dũng xử lý thiếu dứt khoát, nhưng rất may cho ĐT Việt Nam khi tiền đạo của Indonesia không tận dụng thành công.

- Phút 77: Trọng tài tạm thời phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Xuân Thành do dính chấn thương và trung vệ này đã không thể tiếp tục thi đấu. HLV Miura đành đưa Minh Tùng vào sân thay thế.

- Phút 70: Thủ môn Nguyên Mạnh băng ra hợp lý, cắt pha tấn công của đội khách Indonesia.

- Phút 67: BÀN THẮNG!!!! ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1 sau pha volley cực kỳ đẳng cấp của tiền đạo số 1 Việt Nam trong nhiều năm trời, Lê Công Vinh từ màn đập nhả với Văn Quyết.

truc tiep viet nam vs indonesia hinh anh 3
 

- Phút 65: Thành Lương nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với đối phương. Pha bóng cho thấy tinh thần thi đấu quyết tâm của cầu thủ khoác áo số 19 của ĐT Việt Nam.

- Phút 59: Vũ Minh Tuấn tung cú sút từ cự ly 25 mét đưa bóng ra ngoài khung thành của Indonesia. Tiền đạo CLB Quảng Ninh dứt điểm khi Công Vinh và Thành Lương đều ở vị trí thuận lợi hơn.

- Phút 58: Indonesia có pha tấn công nguy hiểm. Từ cú tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo nhập tịch Van Duk bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

- Phút 55: ĐT Việt Nam có sự thay đổi người: Công Vinh thay Hải Anh.

- Phút 51: Hậu vệ Ngọc Hải suýt nữa lập cú đúp khi đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Indonesia. Trung vệ Tiến Thành là người ập vào nhưng không kịp chạm chân vào bóng.

- Phút 50: Tiền đạo Hải Anh bắt volley chân phải trái phá trong vòng cấm và thủ thành Indonesia đã bị đánh bại nhưng đáng tiếc, trái bóng đã trúng vào cột dọc trong sự tiếc nuối của toàn bộ người xem.

- Phút 47: ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng cú treo bóng của Thành Lương không đến được vị trí của đồng đội.

- Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình bắt đầu.

Hiệp 1 đã kết thúc, hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà có thế trận tốt hơn nhưng sai lầm của trung vệ Tiến Thành đã khiến đội bóng của chúng ta phải chấp nhận tỷ số hòa sau 45 phút thi đấu.

- Phút 45: ĐT Việt Nam không thể tận dụng thành công tình huống lộn xộn trước khung thành Indonesia khi một cầu thủ áo trắng phá bóng ngay trước vạch vôi.

- Phút 41: Văn Quyết có bóng trong khu vực 16m50 và quyết định đột phá, nhưng đáng tiếc là anh không thể tung ra cú dứt điểm trước sự đeo bám của hậu vệ đội khách.

- Phút 38: Sau khi nhận đường chuyền từ Văn Quyết, Thành Lương tung cú sút ngay trước khu vực 16m50, đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Indonesia.

truc tiep viet nam vs indonesia hinh anh 2
 


- Phút 35: Thủ môn Nguyên Mạnh chọn vị trí và có pha bắt chính xác từ đường tạt bóng bên cánh trái của ĐT Indonesia.

- Phút 33: Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, thủ môn Nguyên Mạnh băng ra đẩy bóng đi hết đường biên ngang, khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả phạt góc.

- Phút 31: Sau khi Tiến Thành cản phá hụt bóng, ĐT Indonesia có bàn gỡ hòa 1-1 với pha dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ khoác áo số 17.

- Phút 28: ĐT Việt Nam tổ chức tấn công trung lộ khá tốt, nhưng Hải Anh không thể tung ra cú dứt điểm trong khu vực 16m50.

- Phút 27: Từ ngoài khu vực 16m50, Huy Hùng thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật, nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn bên phía Indonesia.

- Phút 23: ĐTVN thực hiện tổng cộng 6 tình huống đá phạt góc kể từ đầu trận, con số phản ánh sức ép lớn của thày trò Miura về phía khung thành đối phương.

- Phút 20: Thành Lương đi bóng tốc độ bên cánh phải, và cầu thủ Indonesia buộc phải phạm lỗi giúp ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Cú treo bóng của anh khiến thủ môn đội khách vất vả lao ra cản phá chịu quả phạt góc.

- Phút 17: Tiền vệ Vũ Minh Tuấn thực hiện cú sút phạt từ cự ly 22 mét chếch bên cánh trái và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- Phút 14: Sau khi vượt qua được hậu vệ Indonesia, Văn Quyết tạt cánh, nhưng đáng tiếc là anh không đưa được bóng đến vị trí của đồng đội.

truc tiep viet nam vs indonesia hinh anh
 


- Phút 12: ĐT VIỆT NAM ĐÃ CÓ BÀN THẮNG!!!!Xuất phát từ quả phạt góc của Thành Lương, tiền đạo đối phương đánh đầu cản phá không tốt chẳng khác nào pha kiến tạo đẹp cho Quế Ngọc Hải và trung vệ của tuyển VN thực hiện cú đệm lòng kỹ thuật, đưa bóng vòng qua đầu các cầu thủ đội bạn và làm rung mành lưới trong sự phấn khích của hàng chục nghìn CĐV trên Mỹ Đình

- Phút thứ 9: Tiền đạo Hải Anh có bóng trong vòng cấm sau pha tấn công trung lộ và anh nỗ lực dứt điểm. Đến lần thứ hai, anh tung ra cú đá uy lực mà chỉ có sự xuất sắc của thủ thành đội bạn mới giúp các vị khách tránh khỏi bàn thua mười mươi.

- Phút thứ 8: Sau đường chuyền đổi cánh sang bên phải, Minh Tuấn khống chế bóng rất kỹ thuật, nhưng cầu thủ Indonesia kịp thời cản phá.

- Phút thứ 6: ĐT Việt Nam có pha tấn công khá nguy hiểm chếch bên cánh trái, được kết thúc bằng cú sút xa chệch cột dọc từ cái chân trái sở trường của Thành Lương.

- Phút thứ 5: Ngọc Hải có pha phá bóng rất chuẩn xác khiến Zamrun không thể đi bóng bên cánh trái. Hai đội đang chơi rất áp sảt và tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.

- Phút thứ 1: Sau đường chuyền của Hải Anh, Văn Quyết có bóng trong khu vực 16m50 nhưng không vượt qua được hậu vệ Indonesia.

- Trận đấu được bắt đầu

- HLV Miura đã phần nào gây bất ngờ khi cất hai cựu binh Công Vinh lẫn Tấn Tài trên băng ghế dự bị. ĐT Việt Nam ra sân với màu áo đỏ truyền thống

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
ĐT VIỆT NAM
: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Huy Hùng, Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh
ĐT INDONESIA: Hermansyah, Syukur, Salossa, Matimo, Pora, Jufriyanto, Roby, Zamrun, Van Duk, Ridwan, Lestusen 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X