Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 1-0 Tottenham (Vòng 36 NHA 2016/17)

Zalo

Spurs có cơ hội cực tốt để tạm thời rút ngắn cách biệt với Chelsea trong cuộc đua vô địch ở trận đấu West Ham vs Tottenham nhưng rồi họ thậm chí còn phải trắng tay.

Đang thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp để đua vô địch với Chelsea, Tottenham hiểu 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố West Ham sẽ giúp họ tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 1 điểm.

Tuy nhiên, West Ham coi như đã trụ hạng với tinh thần thoải mái thi đấu rất khó chịu. Trong suốt hiệp 1, đội bóng của HLV Bilic gây ra nhiều khó khăn cho đội nhì bảng với lối chơi rình rập. Kết quả, 2 đội tạm rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Không những vậy, đến phút 65 Lanzini còn mở tỉ số cho West Ham với cú đá cận thành chính xác. Trong thời gian còn lại khá dài, Tottenham liên tục bắn phá để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng Harry Kane và các đồng đội không tài nào thắng nổi thủ thành Adrian.

Thua 0-1, Tottenham có nguy cơ bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm (chỉ phải tiếp Middlesbrough trong trận đấu muộn), qua đó khiến cuộc đua giành chức vô địch sớm chấm dứt.

Chung cuộc: West Ham 1-0 Tottenham (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Lanzini 65’
Đội hình ra sân:
West Ham: Adrian, Byram, Fonte, Reid, Collins, Kouyate, Noble, Cresswell, Lanzini, Ayew, Calleri.
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Son, Eriksen, Alli, Kane.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X