Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Rất nhiều bàn thắng đã được ghi trong trận đấu U22 Việt Nam vs U20 Argentina tại Mỹ Đình.


Vắng mặt Văn Toàn khiến HLV Hữu Thắng lựa chọn Thanh Bình làm người đá cặp với Công Phượng trên hàng tiền đạo U22 Việt Nam, và Đông Triều được điều động giống như một tiền vệ để trợ giúp cho Tuấn Anh.

Mặc dù đã lường trước những khó khăn sắp phải đối mặt sau trận thắng 4-1 của U20 Argentina trước U20 Việt Nam ở sân Thống Nhất, các cầu thủ chủ nhà vẫn khởi đầu trận đấu một cách hồi hộp và lúng túng. Tuấn Anh để mất bóng ngay phút thứ 2 và phải nhờ Phí Minh Long để cản phá Marcelo Torres trong pha phản công.
Ket qua U22 Viet Nam
U22 Việt Nam thua tan nát

U20 Argentina không mất nhiều thời gian để có bàn dẫn trước, Colombatto có một quả đá phạt đẹp mắt đánh bại Minh Long ở phút 16. 7 phút sau tỷ số đã là 2-0, U22 Việt Nam phá ra một quả đá phạt nhưng Thanh Bình bị áp sát lấy bóng ngay ngoài vòng cấm, dẫn tới cú sút xa không thể cản phá của Palacios.

Đến phút 45'+1, Văn Kiên chuyền về thẳng vào chân cầu thủ đối phương và mặc dù Minh Long lẫn cột dọc đã cố ngăn bàn thua, Palacios có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống giúp U20 Argentina dẫn 3 bàn sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam chơi có phần khởi sắc hơn khi khoét vào cánh trái của đối thủ và Ti Phông đã có một cú căng ngang rất thuận lợi ở phút 63 nhưng không ai tận dụng kịp. Nhưng chỉ 2 phút sau, Senesi đá cận thành dễ dàng sau một quả phạt góc để U20 Argentina dẫn 4-0.

Đến phút 82, U20 Argentina hoàn tất chiến thắng "5 sao" của mình khi Ponce đá bồi quá dễ dàng sau một tình huống phạt góc mà bóng đập xà ngang tới 2 lần. U22 Việt Nam bất thành trong việc tìm bàn danh dự và chấp nhận thua trắng 0-5.

Tỷ số trận đấu: U22 Việt Nam 0 - 5 U20 Argentina (hiệp 1: 0-3)
Ghi bàn: Colombatto 16', Palacios 23' 45'+1, Senesi 65', Ponce 82'
Đội hình xuất phát:
U22 Việt Nam: Minh Long - Văn Kiên, Văn Khánh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình.
U20 Argentina: Petroli Franco - Montiel Ariel, Juan Marcos, Valenzuela, Senesi Marcos, Ascacibar, Palacios Exequiel, Colombatto Santiago, Marcelo Torres, Javier Martinez, Mansilla Ezequiel.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X