Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Argentina nỗ lực và thậm chí ghi bàn vào lưới đối thủ mạnh hơn.


ĐT U20 Việt Nam đá với sơ đồ 4-5-1 để đấu với đội hình U20 Argentina mạnh hơn. Quả thực U20 Argentina nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với đội hình dâng cao và chủ động chơi pressing để áp sát hậu vệ chủ nhà từ xa.

Marcelo Torres, tiền đạo đang được so sánh với Carlos Tevez, đã có rất nhiều khoảng trống trong hiệp 1. Torres liên tục thoát xuống trong các tình huống phản công và anh đã có một cú bấm bóng dội nóc cầu môn lẫn một cú vô-lê đập xà ngang. Ở phút 29, Torres lại thoát xuống và dù có cơ hội sút ngay, anh quyết định căng ngang thuận lợi để tiền đạo của Granada, Ezequiel Ponce đệm bóng mở tỷ số 1-0 cho U20 Argentina.
Tong hop U20 Viet Nam 1-4 U20 Argentina (Giao huu quoc te) hinh anh
 


HLV Hoàng Anh Tuấn phản ứng bằng cách tung Hà Đức Chinh vào sân để đá cặp tiền đạo với Thanh Bình. Phút 37, Minh Dĩ có cơ hội dứt điểm cực tốt trong vòng cấm nhưng lại do dự khi khống chế đường chuyền bổng của đồng đội trước khi đá vọt xà ở góc hẹp.

Phút 45+2, một quả đá phạt của Văn Hậu mang tới một cơ hội khác cho U20 Việt Nam, Đức Chinh dù đã thoát khỏi hậu vệ Argentina theo kèm nhưng lại có dáng dứt điểm không thuận lợi và bỏ lỡ thời cơ. U20 Argentina tạm dẫn 1-0 sau hiệp 1.

Sự xuống sức về mặt thể lực của các cầu thủ chủ nhà khiến U20 Argentina chơi áp đảo hoàn toàn trong hiệp 2. Mansilla dễ dàng đánh đầu ghi bàn chỉ sau khi hiệp đấu bắt đầu được 3 phút, và dự bị Mendez Ignacio lập cú đúp ở các phút 63 và 86 từ những tình huống ghi bàn đơn giản sau khi cả các hậu vệ U20 Việt Nam lẫn thủ môn Sỹ Huy đều mắc sai lầm.

Tuy nhiên U20 Việt Nam kịp có bàn danh dự trước khi trận đấu kết thúc. Phút 89, Đức Chinh có pha tỳ người thông minh trước hậu vệ Martinez để đón đường chuyền của Trần Thành và dứt điểm hạ thủ môn Petroli trong pha đối mặt, ấn định tỷ số 4-1.

Tỷ số trận đấu: U20 Việt Nam 1 - 4 U20 Argentina (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn:
- U20 Việt Nam: Đức Chinh 89'
- U20 Argentina: Ponce 29', Mansilla 48', Ignacio 63' 86'
Đội hình xuất phát:
U20 Việt Nam: Tiến Dũng - Đình Trọng, Tấn Tài, Hoàng Đức, Thanh Thịnh, Văn Hào, Văn Hậu, Hoàng Nam, Quang Hải, Minh Dĩ, Thanh Bình.
U20 Argentina: Petroli Franco - Juan Marcos, Valenzuela Nahuel, Gonzalo Ariel, Senesi Nicolas, Marcelo Torres, Exequiel Palacios, Ezequiel Mansilla, Santiago Colombatto, Tomas Belmonte, Ezequiel Ponce.

Gia Vi (TTVN)
 

=> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X