Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 NHA 2017/18)

Zalo

Trận derby London Tottenham vs Chelsea tại Wembley đã diễn ra với rất nhiều cung bậc hấp dẫn và chứng kiến một tuyệt phẩm đá phạt siêu việt từ người hùng không ngờ.


Làm khách tại Wembley - sân nhà mới của Tottenham mùa này khi White Hart Lane đang tu sửa, Chelsea gặp nhiều bất lợi khi nhà ĐKVĐ đã thua thảm Burnley trong trận ra quân và cũng không thể có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt.

Ấy thế nhưng "The Blues" vẫn là đội có được pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận derby London khi Morata đánh đầu chệch khung thành đội chủ nhà ngay phút thứ 5. Ngay sau đó, Harry Kane có cú sút xa buộc Courtois phải trổ tài.
Tong hop Tottenham 1-2 Chelsea (Vong 2 NHA 201718) hinh anh
Alonso chói sáng trong trận derby thành London


Giữa lúc Tottenham đang chơi tấn công khá hứng khởi thì đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino bất ngờ bị thủng lưới sau cú sút phạt chân trái tuyệt đẹp của Marcos Alonso cho Chelsea ở phút 24.

Harry Kane và các đồng đội sau đó đã chơi rất nỗ lực ở những phút sau đó nhưng tiếc là "Gà trống" không thể có bàn gỡ hòa, trong đó đáng tiếc nhất là cú ngoặt bóng sút dội cột dọc của tiền đạo số 10 ở phút 42 và pha dứt điểm của Ben Davies sau đó 2 phút bị Courtois cản phá. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế 1 bàn dẫn trước tạm nghiêng về đội bóng của HLV Antonio Conte.

Sang hiệp 2, trận derby London tiếp tục chứng kiến những diễn biến rất kịch tính. Phút 73, Willian dứt điểm ngoài vòng cấm dội cột dọc khung thành của Tottenham. Đến phút 82, tiền đạo vào sân thay người Mitchy Batshuayi khiến Chelsea bị gỡ hòa đáng tiếc vì pha đánh đầu phản lưới nhà khá vô duyên của mình.

Tưởng chừng "The Blues" đã bị cầm hòa ở Wembley thì 2 phút trước khi thời gian chính thức hiệp 2 khép lại, Alonso lại sắm vai người hùng khi dứt điểm chéo góc hoàn hảo từ đường chọc khe của Pedro sau sai lầm khi ném bóng phát động tấn công của thủ thành Hugo Lloris để ấn định thắng lợi nghẹt thở 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

Chung cuộc: Tottenham 1-2 Chelsea (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Tottenham: Batshuayi 82' (phản lưới nhà)
Chelsea: Alonso 24' & 88'
Đội hình xuất phát:
Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 2 K. Trippier 33 B. Davies 19 M. Dembélé 12 V. Wanyama 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 10 H. Kane
Chelsea: 13 T. Courtois 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 A. Rüdiger 27 A. Christensen 22 Willian 15 V. Moses 14 T. Bakayoko 7 N. Kanté 9 Álvaro Morata

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X