Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thomas Tuchel: Cảm thông với Ten Hag, bất ngờ với việc MU bị loại

Zalo
Sau khi đánh bại MU với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự cảm thông với Erik ten Hag vì hơn ai hết, ông hiểu sự cô đơn và áp lực của một HLV khi mà chính ông vừa trải qua thất bại ê chề cách đây không lâu. Ngoài ra ông tỏ ra bất ngờ với kết quả bị loại của Man Utd
Tuchel
 

Khi được hỏi liệu ông có thông cảm cho Ten Hag sau khi MU bị loại khỏi Champions League hay không, HLV Thomas Tuchel nói: “Tất nhiên, tôi hiểu những khó khăn mà ông ấy đang gặp phải. MU đã thiếu nhiều cầu thủ quan trọng ở trận đấu này, và đó là một trong những lý do khiến họ không thể hiện được những gì tốt nhất. Bạn cũng có thể thấy rằng họ thiếu cá tính cũng như chất lượng, họ không có những lựa chọn quá tốt để có thể thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị. 

Đó không phải là khoảng thời gian dễ dàng với Ten Hag, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy biết phải làm gì tiếp theo, anh ấy biết cách gây ảnh hưởng đến đội của mình, anh ấy không cần lời khuyên của tôi. Anh ấy có đủ kinh nghiệm để vượt qua nó.

Tôi đã rất buồn khi Bayern thua trận vào cuối tuần trước, đôi khi bạn cảm thấy rất cô đơn với tư cách là một huấn luyện viên. Nói chung, tôi cảm thấy thông cảm với tất cả các đồng nghiệp của mình vì tôi biết cần phải làm gì để duy trì công việc.”

Ten Hag
 

Khi được hỏi liệu ông có bất ngờ khi Man Utd bị loại khỏi vòng bảng, Tuchel chia sẻ:

“Đúng vậy, đây là một câu lạc bộ lớn và nó không như những gì bạn mong đợi. đây là một đội bóng lớn. kết quả này không phải điều bạn mong chờ khi bạn nhìn vào bảng đấu này. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, tôi có thể nói với bạn rằng tất cả chúng ta đã có một bảng đấu khó khăn. Điều đó rõ ràng khi nhìn vào số điểm của chúng tôi, khoảng cách chúng tôi tạo ra giữa chúng tôi và phần còn lại.

Các trận đấu diễn ra chặt chẽ, kết quả sít sao nên bạn có thể thấy mọi khả năng đều có thể xảy ra đối với Manchester United. Ở một số trận đấu, thế trận thay đổi chỉ trong chớp mắt. Họ chủ quan khi dẫn trước ở Istanbul và đã để lộ điểm yếu. Tương tự họ cảm thấy quá thoải mái khi dẫn trước ở Copenhagen, đều là các trận mang tính quyết định.

Nhưng đó vẫn là một câu lạc bộ lớn, họ sẽ vẫn là một đối thủ nguy hiểm trong tương lai. Đó là lí do vì sao chúng tôi vui vì đã có thể chứng tỏ được trong ngày hôm nay với một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi hạnh phúc vì điều đó

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X