Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag từ chối nói về Sancho sau chiến thắng của Man Utd

Zalo
Trả lời ở cuộc phỏng vấn sau trận thắng 3-0 trước Crystal Palace, HLV Erik ten Hag thể hiện rõ quan điểm của mình khi ông không muốn có bình luận thêm điều gì về Jadon Sancho vào thời điểm này
Erik ten Hag quyet dinh tuong lai Jadon Sancho
 

Ngôi sao người Anh đã bị loại khỏi đội hình Quỷ Đỏ kể từ thất bại trước Arsenal hôm 2/9 sau khi anh này đăng tải bài viết trên mạng xã hội chỉ trích HLV Erik ten Hag. 

Sancho tiếp tục bị cấm khi anh vẫn không chịu xin lỗi vị HLV người Hà Lan. Hành động sau đó của cầu thủ này đó là ẩn mọi nội dung trên tài khoản Instagram của mình.

Sau chiến thắng trước Crystal Palace ở Carabao Cup, khi được hỏi về Sancho, HLV ten Hag từ chối trả lời:

"Tôi không muốn bình luận về những vấn đề cá nhân của cầu thủ, thêm vào đó tôi phải nhắc lại tôi không muốn nói gì thêm về những cầu thủ đang không thể thi đấu".

Sau đó vị huấn luyện viên người Hà Lan cũng được hỏi rằng liệu hành động khoá tài khoản của Sancho vào ngày hôm qua có phải là bước đi đầu tiên trong việc hàn gắn mối quan hệ giữa hai thầy trò. Nói về viêc này Ten Hag trả lời:

"Tôi không biết, điều đó tuỳ thuộc vào cậu ấy thôi. Hiện giờ tôi không muốn bình luận về những cầu thủ đang không thể thi đấu cho đội bóng"

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X