Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: TBN 4-1 Israel (VL World Cup 2018)

Zalo

Israel chơi đầy cố gắng trên sân khách và cùng Tây Ban Nha tạo ra bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Cuộc đua giành vé dự World Cup 2018 tại bảng G diễn ra căng thẳng và hấp dẫn. Trước lượt đấu này, Tây Ban Nha và Italia chia sẻ ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Israel. Chính bởi vậy, cuộc đọ sức tại Gijon có ảnh hưởng rất lớn đến chiến dịch vòng loại lần này giữa các bên. Nếu thắng, Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu nhưng có thể bị đẩy xuống thứ 3 trong trường hợp Israel giành 3 điểm.

Lý thuyết là vậy song Tây Ban Nha không để kịch bản xấu nhất xảy đến. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, "La Roja" nhanh chóng áp đảo và tạo ra khác biệt. Ngay phút 13, David Silva ghi bàn thắng mở tỷ số. Trước khi hiệp 1 khép lại, Vitolo chấm dứt mọi hy vọng của Isreal khi nhân đôi cách biệt.
Costa cung ghi dau an voi 1 ban thang
Costa cũng ghi dấu ấn với 1 bàn thắng

Sau giờ nghỉ, thế trận một chiều tiếp tục được tái hiện. Diego Costa đánh dấu sự trở lại đội tuyển bằng pha lập công thứ 3 cho Tây Ban Nha. Những nỗ lực của Israel chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự phút 76 do công của Refaelov. Cuối trận, Isco khép lại chiến thắng tưng bừng cho Tây Ban Nha với bàn ấn định tỷ số 4-1.

Như vậy, Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu bảng G với 13 điểm sau 5 trận. Israel vẫn xếp thứ 3 nhưng cách biệt đã nới rộng lên thành 4 điểm.

Chung cuộc: Tây Ban Nha vs Israel 4-1 (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
Tây Ban Nha: Silva 13', Vitolo 45'+1, Costa 51', Isco 88'
Israel: Refaelov 76'
Đội hình ra sân:
Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, Piqué, Ramos, Alba, Busquets, Thiago, Iniesta, Silva, Vitolo, Costa
Israel: Marciano, Tibi, Gershon, Dasa, Tzedek, Natcho, Zahavi, Cohen, Einbinder, Refaelov, Chaim

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X