Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 1-2 Chelsea (Vòng 29 NHA 2016/17)

Zalo

Kẻ tội đồ bỗng trở thành người hùng với bàn thắng quý như vàng ở những phút cuối trận Stoke vs Chelsea.

Với tâm lý thoải mái, đội nhất bảng Chelsea nhập cuộc thong thả khi phải làm khách trên sân của Stoke City. Tuy nhiên, sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao khi các học trò của Mark Hughes chơi khá rắn và thường xuyên dùng tiểu xảo với các cầu thủ áo xanh.

Nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định, Chelsea đã có bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt hết sức bất ngờ của Willian, bóng bay tầm thấp vào góc gần khiến thủ thành Grant phải bó tay.
chelsea

Chelsea đã có một chiến thắng hết sức vất vả



Sau bàn thắng này, Chelsea những tưởng sẽ có thế trận dễ dàng với lối đá phòng ngự phản công quen thuộc, bước ngoặt  đã xảy ra ở phút 37, trọng tài thổi phạt Cahill phạm lỗi trong vòng cấm, Jonathan Walter sút căng hiểm hóc để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, trận đấu có thế trận giằng co và quyết liệt còn kinh khủng hơn khi Chelsea đẩy cao đội hình, trong khi Stoke vẫn kiên trì với lối đá phòng ngự áp sát.

Kịch tính được đẩy cao trong khoảng 15 phút cuối trận, Chelsea chơi tổng tấn công và khiến Stoke phải co cụm phòng ngự, và điều gì đến đã phải đến. Tội đồ của Chelsea, Gary Cahill bất ngờ có mặt đúng lúc trong vòng cấm để sút bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 90+5, đội chủ nhà còn bị đuổi người sau khi Bardsley phạm lỗi thô bạo với Fabregas và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thắng chung cuộc 2-1, thầy trò Conte băng băng về đích sau khi bỏ xa 2 đội xếp phía sau là Tottenham và Man City tới 13 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

Tỷ số trận đấu: Stoke City 1-2 Chelsea (Hiệp 1: 1-1 )
Ghi bàn:
Stoke City: Jonathan Walters (38' PEN)
Chelsea: Willian (13')  Gary Cahill (87')
Thẻ đỏ:
Phillip Bardsley (90'+5')
Đội hình xuất phát:
Stoke City: 33 L. Grant 3 E. Pieters 2 P. Bardsley 17 R. Shawcross 20 G. Cameron 15 B. Martins Indi 4 J. Allen 19 J. Walters 10 M. Arnautović 9 S. Berahino 32 Ramadan Sobhi
Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 22 Willian 15 V. Moses 21 N. Matić 11 Pedro 7 N. Kanté 19 Diego Costa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X