Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 0-3 Man City (Vòng 33 NHA 2016/17)

Zalo

Sau giờ nghỉ, trận đấu Southampton vs Man City diễn ra bùng nổ với liên tiếp các bàn thắng.


Man City dự đoán gặp nhiều khó khăn bởi lịch sử đối đầu kém ấn tượng trên sân Southampton. HLV Guardiola đã tung đội hình tấn công tối ưu nhằm xóa bỏ cái dớp đáng buồn. Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với liên tiếp những pha hãm thành.

Mặc dù vậy, lần lượt Aguero, De Bruyne và Silva đều tỏ ra kém duyên với khung thành đội chủ nhà. Sau khoảng nửa hiệp 1 tấn công dồn dập, Man City bắt đầu chơi chùng xuống và tỏ ra thiếu ý tưởng tiếp cận cầu môn Southampton.
Tong hop Southampton 0-3 Man City (Vong 33 NHA 201617) hinh anh
Man City thắng nhờ bùng nổ trong hiệp 2


Sau giờ nghỉ, kịch bản được lặp lại với vai chính thuộc về Man City. Tuy nhiên, phải nhờ đến một pha bóng chết, thầy trò Guardiola mới giải quyết được vấn đề. Đội trưởng Kompany trở thành người hùng khi đánh đầu hạ Forster đồng thời mở ra thế trận dễ thở hơn rất nhiều.

Southampton buộc phải dồn lên tấn công và bị đánh gục liên tiếp. Khi Man City có đủ không gian và thời gian, họ có quá nhiều phương án để ghi bàn. Trong vòng 3 phút ngắn ngủi, Sane và Aguero tung đòn kết liễu.

Thắng 3-0, Man City vượt qua Liverpool đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 64 điểm. Southampton không bị ảnh hưởng nhiều sau thất bại khi vẫn xếp ở nửa trên cùng 40 điểm.

Chung cuộc: Southampton 0-3 Man City (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Kompany 56', Sane 77', Aguero 80'
Đội hình ra sân:
Southampton: Forster, Yoshida, Stephens, Bertrand, Soares, Tadic, Hojbjerg, Davis, Gabbiadini, Redmond, Ward-Prowse
Man City: Bravo, Otamendi, Kompany, Clichy, Navas, Fernandinho, Yaya Toure, David Silva, Sane, De Bruyne, Aguero

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X