Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

VIDEO: Salah bị ném chai vào đầu, vệ sỹ phải tháp tùng rời sân

Zalo
Mo Salah hứng chịu nhiều nỗi đau ở trận thua Senegal, không những không thể giành vé dự World Cup 2022 anh còn bị CĐV của đội chủ nhà ném chai vào đầu.
Senegal đã xuất sắc đánh bại Ai Cập với tỷ số 3-1 trên chấm 11m, qua đó giành vé dự VCK World Cup 2022. Mo Salah một lần nữa thất bại trước người đồng đội Sadio Mane, trước đó là thất bại trong trận chung kết CAN 2022.
 
Nhân viên an ninh phải đưa Salah xuống hầm

Nhân viên an ninh phải đưa Salah xuống hầm


Ở trận đấu với Senegal, Salah đã bị các CĐV của đội chủ nhà chiếu laser vào mắt, dẫn đến việc sút hỏng quả đá phạt đền của mình. Anh sau đó còn bị NHM Senegal ném chai lọ vào đầu, các nhân viên an ninh phải hộ tống cầu thủ của Liverpool xuống hầm.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ MaguireĐội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ Maguire
Chứng kiến Magurie bị CĐV la ó, huýt sáo, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.
Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?
Với sức hút của mình khi đang thi đấu cho Liverpool, tiền đạo Takumi Minamino là cái tên mà hầu hết các tuyển thủ Việt Nam đều muốn được đổi áo.
Andrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen KloppAndrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen Klopp
Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định HLV Jurgen Klopp luôn ủng hộ các học trò tập trung cùng ĐTQG, và các ngôi sao của Liverpool cần biết tránh khỏi những chấn...
Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?
Như các bạn đã biết trên fanpage của Trên Đường Pitch có cập nhật những hình ảnh về trận đấu giao hữu giữa các Cựu cầu thủ Liverpool và các cựu cầu thủ...
Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu PhiSalah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X