Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Novak Djokovic: Tân binh của AC Milan?

Zalo
Novak Djokovic hài hước trêu đùa ngôi sao trên mạng IshowSpeed rằng anh là tân binh của đội bóng AC Milan. Được biết AC Milan chính là đội bóng yêu thích của ngôi sao quần vợt người Serbia
3815784-77567608-2560-1440
 

Speed, người đã và đang rất nổi tiếng trên Mạng xã hội luôn bày tỏ lòng ngưỡng mộ với thần tượng của mình là Ronaldo cũng đã có mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Trước thềm buổi lễ, anh đã livestream trên Youtube việc anh được tiếp xúc với những ứng cử viên của Quả bóng vàng năm nay. Erling Haaland, Bernardo Silva và Emiliano Martinez đã có cuộc hội thoại với anh chàng này. Và sau đó, anh chàng chạm mặt Novak Djokovic - người vừa có chiếc Grandslam thứ 24 trong sự nghiệp quần vợt của mình.

"Này người anh em, tên anh là gì nhỉ? Trông ông anh quen quen?" Speed hỏi. Nole trả lời: "Chào anh bạn! Thật vui khi gặp cậu!"

Djokovic sau đó lại được hỏi tên một lần nữa và thay vì trả lời thành thật, anh đã bông đùa rằng anh đang chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới.

VIDEO Novak Djokovic Tân binh của AC Milan 1
 

"Tớ là tân binh của AC Milan, nhưng mà tớ chưa ra sân, trận tới tớ mới góp mặt và sẽ lập hattrick đấy!"

Trước đó, Nole cũng đã có cuộc phỏng vấn nhanh ở thảm đỏ, anh đã bày tỏ niềm yêu thích dành cho bóng đá: "Tôi là fan bự của môn thể thao này. dĩ nhiên vì bóng đá là môn thể thao được ưa chuộng nhất hành tinh mà."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X