Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Middlesbrough 1-3 MU (Vòng 29 NHA 2016/17)

Zalo

Những phút cuối trận đấu Middlesbrough vs MU diễn ra kịch tính với liên tiếp những sai lầm của hai bên.

MU thiếu vắng 3 trụ cột Ibrahimovic, Pogba và Herrera nên HLV Mourinho quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3. Dù đã từng thử nghiệm vài trận vừa qua song đội khách không tránh khỏi cảm giác lúng túng khi nhập cuộc. Trong khi đó, Middlesbrough thể hiện rõ quyết tâm giành điểm trên sân nhà để chạy đua trụ hạng.

Mặc dù vậy, MU tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha di chuyển khôn ngoan của Rasford rồi tung cú đá sở trường về góc xa khung thành Valdes. Không chịu lép vế, Boro lập tức đáp trả và pha dứt điểm của Ramirez cũng buộc thủ môn De Gea tung người cứu thua.
Tong hop Middlesbrough 1-3 MU (Vong 29 NHA 201617) hinh anh
MU có chiến thắng quý giá để bám đuổi Top 4


Quãng thời gian sau đó, hai đội thay nhau hãm thành với không ít cơ hội. Tuy nhiên, chỉ có MU tạo ra khác biệt với màn phối hợp của hai cầu thủ không thường xuyên đá chính. Young xử lý khéo léo bên cánh trái trước khi tạt bóng cho Fellaini đánh đầu cận thành mang về lợi thế cho "Quỷ đỏ".

Bước sang hiệp 2, Boro tiếp tục chơi chủ động nhưng lại để hở nhiều khoảng trống. Từ một pha phản công, Lingard khiến tất cả bất ngờ bởi cú sút xa sấm sét vào góc cao nhân đôi cách biệt. Không còn gì để mất, Boro tăng cường hàng công và tiếp tục dồn ép. Cơ hội cũng đã được nhen nhóm khi Smalling mắc sai lầm giúp gỡ lại 1-2.

Tuy nhiên, đúng vào phút đá bù giờ cuối cùng đến lượt Valdes "tặng quà" cho MU. Cú trượt chân tai hại giúp Valencia ghi bàn thắng dễ dàng ấn định tỷ số 3-1. Như vậy, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 với 52 điểm. Trong khi đó, Boro vẫn đứng áp chót với 22 điểm.

Chung cuộc: Middlesbrough 1-3 MU (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Middlesbrough: Gestede 77'
MU: Fellaini 30', Lingard 62', Valencia 90'+3
Đội hình ra sân:
Middlesbrough: Valdes, Gibson, Bernando, Fabio, Barragan, Clayton, Leadbitter, De Roon, Negredo, Ramirez, Downing
MU: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Bailly, Young, Carrick, Fellaini, Mata, Lingard, Rashford

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X