Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Messi không nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Zalo
Ngay sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng, Lionel Messi đã thực hiện nhanh buổi trả lời phỏng vấn với France Football. Ở đó, anh được hỏi: "Liệu Messi có phải là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử không?" Ngôi sao của Inter Miami cười và đáp lại: "Vâng, như tôi vẫn luôn nói, tôi không biết liệu mình có phải cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử không?"
VIDEO Messi không nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử 1
 

Messi đã xuất sắc vượt qua hai ứng cử viên trẻ là Erling Haaland và Kylian Mbappe để lần thứ 8 trong sự nghiệp giành được giải thưởng Quả bóng vàng. Như vậy anh, có tổng cộng 14 lần có mặt ở top 3 và 5 lần thuộc top 2 ở cuộc đua này. Tuy vậy, anh vẫn không nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

"Như tôi vẫn luôn nói, tôi không biết liệu mình có phải cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử không? Và đó cũng không phải là điều mà tôi luôn đòi hỏi ở bản thân hay quá quan tâm về nó. Thực tế là nếu mọi người cho rằng tôi là một trong những người giỏi nhất thì đó đã là phần thưởng của tôi rồi. Đó là một điều đặc biệt. Mọi người chơi bóng đá ở bất cứ đâu trên thế giới này. Kể từ khi còn rất nhỏ, mọi cậu bé đều muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Và vì vậy, với tôi, là một trong số những người xuất sắc nhất đã là một vinh dự, một niềm tự hào to lớn rồi."

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X