Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Màn ra mắt khó tin của Lukas Podolski ở CLB mới

Zalo
Tiền đạo Lukas Podolski vừa có màn ra mắt NHM CLB Ba Lan - Gornik Zabrze. Không thể tưởng tượng rằng NHM đội bóng này lại chào đón cầu thủ người Đức nồng nhiệt như vậy.
Như vậy là tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định ký hợp đồng với CLB Gornik Zabrze, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của Ba Lan. Cựu sao Arsenal cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Đã có hàng nghìn CĐV tới sân để theo dõi ngôi sao 36 tuổi trình diễn những kỹ năng của mình.
 
Lukas Podolski ra mắt CLB Gornik Zabrze

Lukas Podolski ra mắt CLB Gornik Zabrze


Thậm chí NHM đã đốt pháo sáng trên các khán đài để chào đón một trong những tiền đạo từng khiến các hàng thủ phải khiếp sợ. Lukas Podolski từng chơi cho Bayern Munich, Arsenal hay Inter Milan. Anh có 130 trận trong màu áo ĐT Đức. Dù là nhà vô địch World Cup 2014, nhưng Podolski sẽ chưa bao giờ được chào đón hoành tráng như lúc này.
Lukas Podolski: “Không một ai chiến thắng nếu Ozil cứ ngồi dự bị. Cậu ấy không phải kẻ xấu!Lukas Podolski: “Không một ai chiến thắng nếu Ozil cứ ngồi dự bị. Cậu ấy không phải kẻ xấu!
Có chuyện gì đã xảy ra phía trong CLB, anh cũng có thể cảm nhận được điều đó. Cậu ấy có bất đồng gì đó với CLB không nhỉ?
MU sẽ hái quả ngọt nếu kiên nhẫn với SanchezMU sẽ hái quả ngọt nếu kiên nhẫn với Sanchez
Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của Lukas Podolski, người từng sát cánh bên cạnh ngôi sao người Chile ở Arsenal.
Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”
Lukas Podolski cho biết Mesut Ozil vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal.
Cựu sao Arsenal tiết lộ lý do rời Pháo thủCựu sao Arsenal tiết lộ lý do rời Pháo thủ
Mới đây, cựu tiền đạo của Arsenal, Lukas Podolski lần đầu tiên chia sẻ về quyết định rời đội bóng London vào mùa hè 2015.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X