Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

VIDEO: Luke Shaw ghi bàn thắng sớm nhất lịch sử chung kết Euro

Zalo
Luke Shaw đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh. Và nó đến rất đúng lúc khi giúp “Tam sư” có được lợi thế từ rất sớm trong trận chung kết Euro với Italia.
Đội tuyển Anh xuất phát với sơ đồ 3 hậu vệ trong trận chung kết Euro 2020 gặp Italia. Điều đó khiến NHM nghĩ rằng HLV Southgate sẽ đề cao sự chắc chắn và chơi phòng ngự phản công trước Azzurri.

Tuy nhiên, Anh đã tấn công sòng phẳng với Italia từ những phút đầu tiên. Họ còn sớm có được bàn thắng vươn lên trước do công của Luke Shaw ở phút thứ 2.

Đây là tình huống mà Harry Kane nhận bóng ở giữa sân và phân phối sang cánh phải cho Trippier. Hậu vệ của Atletico tạt bóng khá sớm và đến đúng vị trí mà Luke Shaw băng vào. Shaw dứt điểm trong tư thế không người kèm và đá giấu chân cực tốt khiến Donnarumma chỉ còn biết chôn chân nhìn bóng đập cột dọc bay vào lưới.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Luke Shaw trong màu áo đội tuyển Anh. Và nó cũng là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử các trận chung kết Euro.

Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)Kết quả bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)
Italia đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở EURO 2020. Nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận thấy kể từ vòng knock-out, Azzurri không còn thể hiện sức mạnh vượt trội...
Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới VCK Euro 2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro từ trước tới nay.
Video tổng hợp Italia - Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp Italia - Anh (Chung kết Euro 2020)
Video bóng đá Italia vs Anh hôm nay 12/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ý vs Anh vòng Chung kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X