Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-2 Tottenham (Vòng 26 Premier League 2017/18)

Zalo

2/4 bàn thắng xuất hiện ở trận đại chiến trên SVĐ Anfield đến vào những phút bù giờ.


Khi các CĐV trên sân Anfield chưa ngồi ấm chỗ, Tottenham đã tặng Liverpool "món quà" đầy bất ngờ ngay phút thứ 3. Các hậu vệ đội khách phối hợp thiếu ăn ý, trước khi Eric Dier thực hiện đường chuyền về như... kiến tạo cho Mohamed Salah băng xuống và dễ dàng đánh bại Lloris.

Bàn thua sớm ảnh hưởng nặng nề tới tâm lí Tottenham. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, "Gà trống" hoàn toàn bị áp đảo và chỉ còn biết oằn mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ Liverpool. Nếu Van Dijk, Mane, Salah may mắn hơn, đội chủ nhà phải có ít nhất 2 lần ăn mừng.

Bước sang hiệp 2, Tottenham bắt đầu lấy lại tinh thần và tạo ra thế trận đôi công sòng phẳng với Liverpool, trước khi một kịch bản không tưởng xảy ra.
Tong hop Liverpool 2-2 Tottenham (Vong 26 Premier League 201718) hinh anh
Mohamed Salah mang đến khoảnh khắc điên rồ cho ông thầy Jurgen Klopp.


Phút 80, sau vô số nỗ lực hãm thành, Victor Wanyama - cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm địa mạnh như búa bổ tung lưới Karius, gỡ hòa cho Tottenham. Chưa kịp vui mừng, "Gà trống" lại nhận 2 cú sốc nữa chỉ trong vòng 5 phút: Sau khi Harry Kane đá phạt đền hỏng ăn (phút 87), Mohamed Salah - một lần nữa sắm vai người hùng của Liverpool với pha solo qua 3 hậu vệ và ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 (phút 91).

Kịch tính chưa dừng ở đó. Phút 95, thời điểm các CĐV "Quỷ đỏ vùng Merseyside" chuẩn bị ăn mừng, vị trọng tài chính đã phá hỏng bữa tiệc khi cho Tottenham hưởng quả phạt đền thứ 2. Lần này, Harry Kane không mắc sai lầm ấn định tỉ số 2-2 chung cuộc.

Với kết quả này, vị trí của Liverpool (51 điểm, hạng 3) và Tottenham (49 điểm, hạng 5) trên BXH không thay đổi sau vòng 26.

Chung cuộc: Liverpool 2-2 Tottenham (tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Liverpool: Salah 3' 91'

Tottenham: Wanyama 80', Kane 95' (pen)

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson, Can, Salah, Firmino, Mane.

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Eriksen, Dele, Son, Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X