Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-1 Burnley (Vòng 28 NHA 2016/17)

Zalo

Burnley gây ra cho "Lữ đoàn đỏ" vô vàn khó khăn và bước ngoặt đã đến từ một cú "hỏa tiễn" của một người hùng khó ngờ.

Đón tiếp Burnley tại Anfield, Liverpool quyết tâm trả món nợ thua đau 0-2 trước đối thủ này ở trận lượt đi. "The Kop" nhập cuộc khá hưng phấn nhưng đội chủ nhà bất ngờ bị "dội gáo nước lạnh" từ rất sớm. Phút thứ 7, Lowton có pha chuyền bóng rất hay từ cánh phải để Barnes phá bẫy việt vị trước khi thoát xuống ra chân dứt điểm rất hay để mở tỉ số cho Burnley.

Những phút sau đó, Liverpool cố gắng cầm bóng để triển khai tấn công nhưng những miếng đánh biên của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá bế tắc. Giữa lúc các khán giả tại Anfield đã nghĩ về việc "The Kop" phải bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với kết quả bị dẫn bàn thì Wijnaldum tỏa sáng với một pha khống chế và ra chân khéo léo trong vòng cấm đối thủ đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn miệt mài đẩy cao đội hình tấn công. Phút 61, Emre Can bất ngờ có cú sút xa đưa bóng đi chìm và vô cùng hiểm hóc để đánh bại thủ thành Heaton và mang về lợi thế dẫn bàn cho Liverpool.

Những phút sau đó, đội chủ nhà có thêm nhiều cơ hội ăn bàn từ Mane hay tài năng trẻ vào thay người Woodburn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi bởi các chân sút áo đỏ. Về phần mình, Burnley cũng có quyền tiếc nuối khi cú dứt điểm góc hẹp cuối trận của Lowton đưa bóng đi hơi cao và chấm dứt hi vọng giành điểm của thầy trò Sean Dyche ở Anfield.

Liverpool phục hận thành công Burnley để giúp "Lữ đoàn đỏ" có 55 điểm sau 28 trận đã đấu ở giải Ngoại hạng, tạm đứng thứ 4, kém Tottenham và Man City đúng 1 điểm nhưng đá nhiều hơn hai đối thủ này 1 trận.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 Burnley (Tỉ số hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Liverpool: Wijnaldum 45+1', Can 61'
Burnley: Barnes 7'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Klavan, Milner, Wijnaldum, Can, Lallana, Coutinho, Mane, Origi
Burnley: Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward, Barton, Hendrick, Arfield, Boyd, Gray, Barnes

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X