Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Italia 2-0 Albania (VL World Cup 2018)

Zalo

Dù được chơi sân nhà song Italia vấp phải rất nhiều khó khăn trước Albania.

Italia có cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng ở lượt trận này khi hai đối thủ cạnh tranh còn lại là Tây Ban Nha và Israel trực tiếp đối đầu. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song Italia đã vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Albania.

Đội bóng Thiên thanh có khởi đầu khá tốt thậm chí vượt lên mở tỷ số ngay phút 12 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của De Rossi. Những tưởng đây sẽ tạo ra bước ngoặt cho trận đấu và Italia sẽ chơi dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Albania không "buông súng", họ chơi quyết liệt với mục tiêu giành điểm mang về.
tran dau Italia vs Albania bi hoan

Trận đấu bị gián đoạn vì CĐV Albania đốt pháo sáng



Tổng cộng, đội khách tạo ra 11 pha dứt điểm về khung thành Buffon. Đây là con số rất ấn tượng song hàng công Albania không đủ sắc sảo để tạo ra khác biệt. Trong khi đó, Italia thi đấu lạnh lùng. Họ bình tĩnh đáp trả những đợt hãm thành từ đối thủ đồng thời cũng liên tiếp phản đòn. Phút 80, Immobile đặt dấu chấm hết cho Albania bằng pha kết thúc chính xác.

Các cổ động viên Albania không giữ được bình tĩnh. Họ đã đốt rất nhiều pháo sáng trên khán đài và ném cả xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Sau đó, trọng tài cho bù giờ đến 11 phút song không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chiến thắng nhẹ nhàng này giúp Italia có 13 điểm bằng Tây Ban Nha (thua hiệu số) và chia nhau ngôi đầu bảng G.

Chung cuộc: Italia vs Albania 2-0 (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: De Rossi 12' penalty, Immobile 80'
Đội hình ra sân:
Italia: Buffon, Barzagli, Bonucci, De Sciglio, Zappacosta, De Rossi, Verratti, Candreva, Immobile, Insigne, Belotti
Albania: Strakosha, Agolli, Veseli, Hysaj, Ajeti, Kukeli, Lila, Roshi, Basha, Memushaj, Cikalleshi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X