Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 1-1 Crotone (Vòng 23 Serie A 2017/18)

Zalo

Khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội bóng phải trả giá đắt.


Inter được thi đấu sớm hơn các đối thủ trực tiếp nên tràn đầy cơ hội bứt phá. Thầy trò Spalletti sẽ cắt đuôi Roma đồng thời soán vị trí thứ 3 của Lazio nếu như đánh bại Crotone trên sân nhà. Với nguồn động lực to lớn này, Inter tung ra sân đội hình rất mạnh.

Đội bóng áo xanh đen chủ động triển khai thế trận tấn công dồn dập. Họ liên tục vây hãm Crotone và có bàn thắng từ khá sớm. Trong một tình huống đá phạt góc phút 23, Eder chọn điểm rơi chính xác đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách.
Tong hop Inter Milan 1-1 Crotone (Vong 23 Serie A 201718) hinh anh

Inter đã đánh rơi chiến thắng



Sau bàn thắng sớm, Inter càng chơi hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng Crotone đã đứng vững đến hết hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, đội khách mạnh dạn đẩy cao đội hình. Crotone chủ yếu tấn công trung lộ và khai thác khoảng trống trước vòng cấm Inter.

Miếng đánh này của Crotone đã phát huy hiệu quả. Pha phối hợp nhỏ rất nhanh phút 60 đã được Barberis chuyển hóa thành bàn thắng. Khoảng nửa giờ thi đấu còn lại, Inter làm tất cả nhưng không thể chọc thủng lưới thủ môn Cordaz.

Bị cầm hòa ngay trên sân nhà, Inter chỉ kiếm được 1 điểm và dậm chân tại vị trí thứ 4. Trong khi đó Crotone xếp thứ 17 và duy trì cách biệt 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Chung cuộc: Inter 1-1 Crotone (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Eder 23' - Berberis 60'

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic, Miranda, Skriniar, Henrique, D'Ambrosio, Brozovic, Vecino, Eder, Perisic, Candreva.

Crotone: Cordaz, Capuano, Ceccherini, Martella, Faraoni, Mandragora, Benali, Barberis, Trotta, Nalini, Ricci.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X