VIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng Mỹ

Trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan, ông Louis van Gaal đã không ngại trao nụ hôn cho học trò Denzel Dumfries sau màn trình diễn ấn tượng trước Mỹ.

Với sự ấn tượng của mình dành cho Denzel Dumfries, người đã ghi dấu ấn đậm nét trong trận thắng 3-1 của ĐT Hà Lan trước Mỹ tối ngày 3/12, HLV Louis van Gaal đã không ngại trao nụ hôn cho cậu học trò khi cả hai tham dự cuộc họp báo sau trận. 

Vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan vui vẻ cho biết: "Ngày hôm qua hoặc hôm kia, tôi đã trao cho Dumfries một nụ hôn nồng cháy. Tôi sẽ tiếp tục trao cho cậu ấy một nụ hôn nồng cháy khác để mọi người có thể thấy".

Nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Denzel Dumfries, Hà Lan đã lọt vào tứ kết World Cup năm nay. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Argentina - một đội bóng rất mạnh và cũng là ƯCV hàng đầu cho chức vô địch.

@bongda24h.vn.official HLV tuyển Hà Lan không ngần ngại trao nụ hôn cho trò cưng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng MỹHLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng Mỹ
Chia sẻ sau trận, HLV Louis Van Gaal đã chỉ ra điểm chưa được của đội nhà, dù các học trò của ông vừa giành chiến thắng 3-1 trước Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục