Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Fan nữ khóc nức nở níu giữ Cavani ở lại Man Utd

Zalo
Sau chiến thắng trước Brentford, Edinson Cavani đã gặp một fan nữ trẻ tuổi của MU, cô bé đã cầu xin tiền đạo người Uruguay đừng ra đi.

Trận đấu với Brentford rạng sáng nay đánh dấu là trận đấu cuối của Man Utd trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải này. Trong bối cảnh đội nhà gần như hết mục tiêu, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội cho những cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè tới.

Cavani là cái tên được đưa vào sân 15 phút cuối trong trận đấu được cho là cuối cùng của anh tại Old Trafford. Hợp đồng của Cavani sẽ hết hạn vào hè này và cầu thủ 35 tuổi này được cho là sẽ nối gót những cầu thủ như Nemanja Matic, Juan Mata và Jesse Lingard rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Cavani đã mở màn mùa giải đầu tiên trong màu áo Man Utd khi ghi 17 bàn sau 39 trận và nhận được tình cảm lớn đến từ người hâm mộ đội bóng. Tuy nhiên, mùa giải thứ 2 đã trở nên khó khăn hơn khi tiền đạo người Nam Mỹ dính chấn thương và anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 18 trận. Dẫu vậy, điều đó không làm hoen ố danh tiếng của anh trong mắt người hâm mộ.

Sau trận đấu với Brentford, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip một fan nữ tên Lola có cơ hội gặp thần tượng của mình. Cô ôm chặt Cavani và cầu xin tiền đạo kỳ cựu ở lại Man Utd. Chú thích trên video nói rằng Lola “rất sợ gặp thần tượng của mình trong trường hợp anh ấy khước từ lời đề nghị của cô ấy”. Nhưng Cavani đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách biến ước mơ của Lola thành hiện thực, thậm chí còn đồng ý với yêu cầu đeo một trong những chiếc dây buộc tóc của cô.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X