Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 4-0 Hull (Vòng 29 NHA 2016/17)

Zalo

Ngay sau khi phải chơi thiếu người ở cuối trận Everton vs Hull, đội bóng liên tiếp hứng chịu những bàn thua.

Everton đang chơi đặc biệt ấn tượng trên sân nhà. 5 lần tiếp khách vừa qua tại Premier League thầy trò Koeman giành trọn vẹn 15 điểm. Chính bởi vậy, Hull City không phải đối tượng có thể gây bất ngờ tại Goodison Park.

Trận đấu đã diễn ra theo đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Everton áp đảo toàn diện với hàng công chơi gắn kết. Hull chỉ đứng vững được đúng 9 phút sau khi để Calvert-Lewin chọc thủng lưới mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Tong hop Everton 4-0 Hull (Vong 29 NHA 201617) hinh anh

Lukaku lập cú đúp trong 3 phút đá bù giờ



Dù để thủng lưới sớm song cũng phải dành lời khen cho tinh thần chiến đấu của Hull. Họ kiên cường chống đỡ rất nhiều những pha hãm thành của Everton. Phải đến khi Huddlestone nhận thẻ đỏ rời sân phút 73, "The Tigers" mới sụp đổ.

Chỉ khoảng 6 phút sau khi được chơi hơn người, Everton lập tức nhân đôi cách biệt với pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Valencia. Chưa chịu dừng lại, Lukaku ghi liên tiếp 2 bàn trong khoảng thời gian đá bù giờ ấn định thắng lợi tưng bừng 4-0.

Như vậy, Everton tạm thời vượt qua MU chiếm vị trí thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn song đã chơi hơn đối thủ đến 3 trận. Trong khi đó, Hull vẫn đứng trong nhóm xuống hạng với vỏn vẹn 24 điểm sau 29 trận.

Chung cuộc: Everton 4-0 Hull (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Calvert-Lewin 9', Valencia 79', Lukaku (90'+1, 90'+4)
Thẻ đỏ: Huddlestone 73'
Đội hình ra sân:
Everton: Robles, Jagielka, Baines, Coleman, Williams, Schneiderlin, Gueye, Barkley, Calvert-Lewin, Davies, Lukaku
Hull: Jakupovic, Davies, Ranocchia, Maguire, Robertson, Huddlestone, N'Diaye, Clucas, Elabdellaoui, Markovic, Hernandez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X