Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Duy Mạnh ghi bàn bằng vai

Zalo
Phút 68 trận Bình Phước vs Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng thủ đô với tình huống lên tham gia tấn công ở quả phạt góc.

Phút 68, Hà Nội FC được hưởng phạt góc. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh lên tham gia tấn công và đã có cho mình bàn thắng để nâng tỉ số lên 3-0 cho đội nhà.

Dù chọn điểm rơi không chuẩn xác và đánh đầu không trúng bóng, Duy Mạnh vẫn đưa được bóng vào lưới. Trái bóng chạm vào vai trung vệ số 28 và đi vào góc rất khó khiến thủ môn của Bình Phước không thể cứu thua.

Hà Nội FC đánh bại Bình Phước với tỉ số 5-0 tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2022/23 để góp mặt tại Bán kết và đối đầu HAGL. Ngoài Duy Mạnh, những người ghi bàn đem về chiến thắng cho đội bóng thủ đô gồm Văn Tùng, Tuấn Hải, Văn Quyết và Văn Vĩ.

Video tổng hợp: Bình Phước vs Hà Nội (Tứ kết Cúp Quốc gia 2022)Video tổng hợp: Bình Phước vs Hà Nội (Tứ kết Cúp Quốc gia 2022)
Video bóng đá Bình Phước vs Hà Nội hôm nay 8/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Tứ kết Cúp Quốc gia 2022 Bình Phước vs Hà Nội chiều nay.
Đè bẹp Bình Phước, Hà Nội đụng độ HAGL ở bán kết Cúp quốc gia 2022Đè bẹp Bình Phước, Hà Nội đụng độ HAGL ở bán kết Cúp quốc gia 2022
Không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng Hà Nội vẫn dội một cơn mưa bàn thắng với tỷ số 5-0 trên sân Đồng Xoài của chủ nhà Bình Phước. Thực tế điều này không làm giới chuyên môn ngạc nhiên, bởi đã được dự báo.
VIDEO: Tuấn Hải mở tỉ số cho Hà Nội FC trước Bình PhướcVIDEO: Tuấn Hải mở tỉ số cho Hà Nội FC trước Bình Phước
Ngay ở phút thứ hai trận Bình Phước vs Hà Nội, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã mở tỉ số cho đội bóng thủ đô với cú dứt điểm rất chuẩn xác.
VIDEO: Tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FCVIDEO: Tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC
Không lâu sau khi Tuấn Hải mở tỉ số, Văn Tùng đã nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC trước Bình Phước với tình huống ghi bàn rất dễ dàng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X