Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Deportivo 2-6 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2016/17)

Zalo

Ronaldo, Bale, Benzema không ra sân, nhưng Los Blancos vẫn biết cách tạo nên "bữa tiệc" mãn nhãn với những ngôi sao trên ghế dự bị ở trận Deportivo vs Real Madrid.


Hàng quân đến SVĐ Riazor của Deportivo, HLV Zinedine Zidane khiến tất cả phải bất ngờ khi cất 9 cầu thủ Real Madrid từng đá chính ở trận Siêu kinh điển lên ghế dự bị. Tuy nhiên, những "kép phụ" này không phụ sự tin tưởng từ ông thầy.

Ngay ở phút đầu tiên, Alvaro Morata đã đưa Real vươn lên dẫn trước nhờ một pha dứt điểm quyết đoán. Cũng chỉ cần thêm 13 phút, đến lượt James Rodriguez ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Bất chấp Andone có bàn rút ngắn cách biệt (phút 35), nhưng Deportivo vẫn không thể ngăn được sức tấn công khủng khiếp từ Real. Kết quả, Vazquez nâng tỉ số lên 3-1 ngay trước giờ nghỉ.
Tong hop Deportivo 2-6 Real Madrid (Vong 34 La Liga 201617) hinh anh
Real thắng to trên sân khách dù chỉ dùng đội dự bị


Kịch bản hiệp 2 tương tự như hiệp 1. Real thi đấu áp đảo, có thêm 3 bàn thắng nhờ công của James (66'), Isco (77'), Casemiro (87') và "chia" cho đội chủ nhà tội nghiệp Deportivo 1 bàn (Joselu, phút 84).

Thắng tưng bừng 6-2, thầy trò Zidane tiếp tục "hâm nóng" cuộc đua vô địch La Liga. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu có cùng 78 điểm như đại kình địch nhưng vẫn xếp thứ nhì do kém hiệu số đối đầu (đá ít hơn 1 trận).

Tỷ số trận đấu: Deportivo 2-6 Real Madrid (Hiệp 1: 1-3)
Ghi bàn:
Deportivo: Andone 35', Joselu 84'
Real Madrid: Morata 1', James 14' 66', Vazquez 44', Isco 77', Casemiro 87'
Đội hình xuất phát:
Deportivo: Lux; Juanfran, Arribas, Sidnei, Luisinnho; Guilherme, Bergantinos; Carles Gil, Orellana, Kakuta; Zaza.
Real Madrid: Casilla; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Kovacic, James; Lucas, Morata, Asensio.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X