Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: De Ligt: Trợ lý trọng tài đã xin lỗi tôi

Zalo
Chia sẻ với beIN Sports sau trận đấu, De Ligt đã được hỏi ý kiến về tình huống ghi bàn thứ 2 của Bayern Munich ở những phút bù giờ cuối. Hậu vệ người Hà Lan nói rằng trợ lý trọng tài đã xin lỗi anh sau trận vì mắc phải một sai lầm.

Nếu tình huống việt vị thì nó sẽ là việt vị nhưng chúng ta đều đã đặt ra những quy tắc trong bóng đá rằng nếu một tình huống không quá rõ ràng về lỗi việt vị thì bạn phải tiếp tục thi đấu cho đến khi pha bóng kết thúc. Nếu như bạn ghi bàn ở phút cuối và nhận một tiếng còi được vang lên kiểu như vậy thì tôi nghĩ đó thực sự là một sai lầm lớn tới từ trọng tài và nó là điều rất đáng xấu hổ.

Tình huống đó có việt vị hay không thì tôi không chắc chắn vào thời điểm đó nhưng các trọng tài hoàn toàn có thể kiểm tra băng quay chậm nếu như họ không chắc chắn về quyết định của mình. Nếu họ không kiểm tra lại tình huống có thực sự việt vị hay không thì làm sao họ có thể dám chắc đưa ra quyết định cuối cùng. Trong bàn thắng thứ 2 của Joselu, Rudiger cũng gần như đã rơi vào thế việt vị. Nếu như các trọng tài cũng thổi còi và kiểm tra lại VAR như vậy thì nó đã là một sự khác biệt rất lớn rồi.

Trợ lý trọng tài có nói với tôi sau trận rằng: "Tôi xin lỗi, tôi đã mắc một sai lầm". Tôi chả nhận lại được điều gì từ lời xin lỗi đó cả. Cuối cùng tôi cũng không phải là kiểu người muốn đổ lỗi vào các trọng tài nên Real Madrid xứng đáng với tỷ số thắng lợi 2-1. Nhưng luật bóng đá đã như vậy rồi thì tôi cũng phải tuân theo những quyết định cuối cùng của trọng tài ở tình huống đó thôi. Đó là thứ duy nhất tôi có thể nói về vấn đề này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X