Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo phát biểu hùng hồn sau chức vô địch Euro 2016

Zalo
Khoảng thời điểm này ba năm trước, Trận chung kết Euro 2016, Bồ Đào Nha đánh bại Pháp đầy bất ngờ với bàn thắng duy nhất của Eder trong hiệp phụ thứ hai. Cristiano Ronaldo phải rời sân từ khá sớm do chấn thương. Nhưng anh đã nói gì với đồng đội và BHL sau chiến thắng lịch sử này?
Trận chung kết Euro 2016, Bồ Đào Nha đánh bại Pháp đầy bất ngờ với bàn thắng duy nhất của Eder trong hiệp phụ thứ hai. Cristiano Ronaldo phải rời sân từ khá sớm do chấn thương. Nhưng anh đã nói gì với đồng đội và BHL sau chiến thắng lịch sử này?
VIDEO Ronaldo phát biểu hùng hồn sau chức vô địch Euro 2016 hình ảnh
 
Khi mất Ronaldo vì chấn thương thì tưởng như Bồ Đào Nha chỉ còn chờ thất bại. Thế nhưng chiến lược gia Santos đã chứng tỏ rằng Seleccao không chỉ có số 7. Lối chơi phòng ngự phản công của Bồ Đào Nha quả thật rất khó bị đánh bại. Chính vì vậy, người mà Ronaldo muốn gửi lời cảm ơn trong bài phát biểu của mình chính là người thầy của anh, Fernando Santos. Sau đó là lời cảm ơn tới đồng đội và Ban Huấn Luyện.

Với bản thân Ronaldo, chức vô địch Euro giờ này ba năm trước là khoảnh khắc hạnh phúc lớn nhất đời, còn vĩ đại hơn cả khi anh nhận những danh hiệu cá nhân hay chức vô địch Champions League.

(TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X