Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Watford 3-3 Liverpool (Vòng 1 NHA 2017/18)

Zalo

Cả Watford vs Liverpool đều tạo ra được những khoảnh khắc bùng nổ trong trận đấu.


Liverpool tự tin hành quân đến sân Watford sau khi có được sự chuẩn bị rất tốt trong mùa hè vừa qua. Mặc dù Coutinho không góp mặt song HLV Klopp xếp Mane, Salah và Firmino trên hàng công. Liverpool chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đội chủ nhà ngay sau khi bóng lăn.

Thế nhưng, Watford thi đấu rất tỉnh táo và sắc bén. Đội chủ nhà đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Pereyra thoát xuống đối mặt Mignolet. Cho dù Matip đã cứu nguy thành công nhưng ngay quả phạt góc sau đó Okaka đã tung đòn trừng phạt bằng cú đánh đầu cận thành.
Tong hop Watford 3-3 Liverpool (Vong 1 NHA 201718) hinh anh
Liverpool đánh rơi chiến thắng vào phút chót


Liverpool bất ngờ có bàn gỡ nhờ tình huống thoát xuống xuất thần của Mane. Tuy nhiên niềm vui của đội khách chỉ kéo dài 3 phút. Hàng thủ đội bóng áo đỏ để lộ quá nhiều khoảng trống và Doucoure thoải mái ghi bàn từ một pha căng ngang thiết lập thế dẫn bàn cho Watford.

Bước sang hiệp 2, Liverpool chơi pressing liên tục dồn ép đội chủ nhà. Trong một pha bứt tốc, Salah đã kiếm được quả phạt đền giúp Firmino gỡ hòa. Không để Watford hoàn hồn, Salah đã đánh dấu trận ra mắt Liverpool bằng cú đệm bóng nâng tỷ số lên 3-2.

Những phút tiếp theo Liverpool chơi vô cùng hưng phấn với liên tiếp những cơ hội. Thế nhưng đội khách không thể tung đòn kết liễu. Ngược lại, Watford đã rất may mắn khi ghi bàn thứ 3 trong một tình huống phạt góc mà Britos đã rơi vào thế việt vị.

Chung cuộc: Watford 3-3 Liverpool (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Watford: Okaka 8', Doucoure 32', Britos 90'+3
Liverpool: Sane 29', Firmino 55' (penalty), Salah 57'
Đội hình ra sân:
Watford: Gomes, Janmaat, Britos, Kaboul, Holebas, Chalobah, Cleverley, Doucoure, Pereyra, Amrabat, Okaka
Liverpool: Mignolet, Matip, Lovren, Moreno, Alexander-Arnold, Can, Henderson, Wijnaldum, Firmino, Mane, Salah

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X