Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip tổng hợp: Ba Lan 1-1 (pen: 3-5) BĐN (Tứ kết Euro 2016)

Zalo

Chiếc vé đầu tiên vào bán kết đã thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn trên chấm 11m.

Trận tứ kết đầu tiên Euro 2016 không diễn ra chặt chẽ như dự đoán ban đầu. Ba Lan chọn cách chơi phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ đã thành công. Lewandowski thông nòng chỉ sau 2 phút bóng lăn.

Có được lợi thế sớm, Ba Lan thi đấu rất tự tin và tạo ra thêm nhiều tình huống ăn bàn. Trong khi đó, Bồ Đào Nha bị choáng nên gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công.
Video clip tong hop Ba Lan 1-1 (pen 3-5) BDN (Tu ket Euro 2016) hinh anh


Thế nhưng, khác biệt đã được tạo ra từ một nhân tố mới. Renato Sanches dứt điểm quyết đoán bên ngoài vòng cấm ghi bàn gỡ hòa phút 33. Bàn thắng này đẩy không khí trận đấu lên rất cao. Ba Lan lại vùng lên trong khi Bồ Đào Nha có thêm nhiều khoảng trống.

Mặc dù vậy, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sau giờ nghỉ, thế trận hấp dẫn được tiếp nối. Ba Lan một lần nữa chủ động hơn trong cách áp đặt thế trận nhưng càng chơi họ càng lép vế trước hàng tiền vệ giàu năng lượng bên phía Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã có không dưới hai cơ hội ngon ăn nhưng có vẻ như áp lực tâm lý đã nhấn chìm siêu sao số 7. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và hai đội cần thêm thời gian để phân định thắng thua.

Thể lực giảm sút nghiêm trọng đã khiến hiệp phụ bị chùng xuống khá nhiều. Hai đội chủ yếu tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi chẳng có đột biến nào xuất hiện và phương án luân lưu được Ba Lan cùng Bồ Đào Nha lựa chọn.

Trên chấm 11m đầy may rủi, Bồ Đào Nha thực hiện thành công cả 5 quả đá trong khi đó, Blaszczykowski đã kết thúc giấc mơ của Ba Lan. Ronaldo cùng đồng đội đã vào bán kết để gặp Bỉ hoặc xứ Wales.

Tỷ số sau 120 phút: Ba Lan 1-1 Bồ Đào Nha (H1: 1-1)

Ghi bàn
Ba Lan: Lewandowski 2'
Bồ Đào Nha: Sanches 33'
LOẠT LUÂN LƯU 11m: Ba Lan 3-5 Bồ Đào Nha
Ba Lan: Lewandowski (vào), Milik (vào), Glik (vào), Blaszczykowski (trượt)
Bồ Đào Nha: Ronaldo (vào), Sanches (vào), Moutinho (vào), Nani (vào), Quaresma (vào)
Đội hình thi đấu
Ba Lan: Fabianski, Piszczek, Glik, Pazdan, Jedrzejczyk, Blaszczykowski, Krychowiak, Maczynski, Grosicki, Milik, Lewandowski.
Bồ Đào Nha: Patricio; Cédric, Fonte, Pepe, Eliseu; Silva, William Carvalho, Sanches, Joao Mario; Nani, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X