Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội T&T 1-0 SLNA (Vòng 17 V-League 2016)

Zalo

Giành chiến thắng 1-0 trước kình địch SLNA, HN T&T chỉ còn cách ngôi đầu bảng 5 điểm. Dù vậy HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chưa nghĩ tới cuộc đua tới ngôi vô địch ở thời điểm này.

Chiều nay, tại vòng 17 V.League, trên sân Hàng Đẫy HN T&T được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ mà họ thường để thua là SLNA. Trận này đội khách có một lực lượng CĐV hùng hậu, càng tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Tuy nhiên, với lực lượng được đánh giá cao hơn, HN T&T luôn là đội chiếm lĩnh thế trận.

Đội bóng xứ Nghệ phòng ngự chủ động, rình rập chờ những sơ hở của đối thủ để có được những tình huống đáp trả rất nguy hiểm về phía khung thành Anh Đức. Tình huống nguy hiểm nhất trong 45 phút đầu tiên lại thuộc về đội khách. Phút 30, một thoáng sai lầm của hàng thủ HN T&T đã giúp Baba có cơ hội đối mặt Anh Đức nhưng cú dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang.

Sang hiệp 2, thế trận những phút đầu tương đối cân bằng. Cả 2 đội đều gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Phải đến phút 66, Văn Quyết đá phạt, bóng tìm đến đầu Gonzalo. Tiền đạo người Argentina làm tường để Hùng Dũng tung cú đá vô lê vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỷ số trận đấu.

Chung cuộc Hà Nội T&T giành chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được, thầy trò Chu Đình Nghiêm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Chỉ còn cách đội đứng đầu bảng là Hải Phòng 5 điểm, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa nghĩ tới cuộc đua tới ngôi vô địch. HLV trưởng HN T&T lý giải: "Chúng tôi từ đầu mùa giải luôn xác định sẽ tập trung cho từng trận đấu một, còn chức vô địch thì phải đến những vòng cuối mới biết ai là đội lên ngôi. Những vòng tới đây V.League sẽ khốc liệt hơn rất nhiều nên chúng tôi phải có sự tập trung hơn nữa".

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng HN T&T đã có chiến thắng đầy khó khăn, khi đối thủ SLNA chơi quyết liệt, có thời điểm còn đá rắn. Tuy nhiên, các cầu thủ HN T&T đã tận dụng được cơ hội để giải quyết trận đấu.

Về phần mình, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho rằng cả hai đội đều có cơ hội nên việc đội nào tận dụng tốt những cơ hội đó để ghi bàn thì chiến thắng là xứng đáng.

 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X